Khai trương Viện thẩm mỹ La Ratio, nơi lan tỏa thông điệp nhân văn

12/10/2018 - 15:00

PNO - Được đầu tư quy mô, hiện đại về cơ sở vật chất và hệ thống trang thiết bị kỹ thuật, theo đúng xu hướng phát triển của thời đại công nghệ 4.0, Viện thẩm mỹ La Ratio mới đây đã khai trương đi vào hoạt động.

Viện thẩm mỹ tọa lạc tại địa chỉ 182, đường Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM. Buổi khai trương có sự góp mặt của hơn hơn 200 khách mời, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, diễn viên Quý Bình, diễn viên Ngọc Lan, diễn viên Bảo Trúc, ca sĩ Thanh Duy idol, ca sĩ Chi Dân, ca sĩ Lâm Khánh Chi, ca sĩ Quốc Đại, siêu mẫu Nam Phong, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam, diễn viên Huy Anh, diễn viên My Trần, đạo diễn Lê Minh, ca sĩ Tùng Anh Bolero, CEO Kristine Thảo Lâm, người mẫu Xuân Trường,…

Khai truong Vien tham my La Ratio, noi lan toa thong diep nhan van
Diễn viên Quý Bình với vai trò MC và bác sĩ Võ Thành Trung – Tổng giám đốc La Ratio

Phát biểu tại buổi khai trương, bác sĩ Võ Thành Trung – Tổng giám đốc Viện thẩm mỹ La Ratio cho biết, thế mạnh của La Ratio khi đi vào hoạt động là các hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ và điều trị chuyên sâu về da.

Khai truong Vien tham my La Ratio, noi lan toa thong diep nhan van
Diễn viên Đoàn Thành Tài, ca sĩ Vũ Hà và bác sĩ Võ Thành Trung cắt băng khai trương

Trong đó, chú trọng đầu tư nguồn nhân lực chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ cũng như đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp bao gồm bác sĩ và kỹ thuật viên có kinh nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng và làm khách hàng hài lòng.

Về chăm sóc và điều trị da, La Ratio sử dụng các máy móc hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Thuỵ Điển và Hàn Quốc. Hệ thống được vận hành bởi đội ngũ bác sĩ - kỹ thuật viên chuyên sâu trong nghề và am hiểu đúng chuẩn về lĩnh vực chăm sóc da, có thể tư vấn và cung cấp cho khách hàng các gói điều trị da hiệu quả và phù hợp với từng người.

Khai truong Vien tham my La Ratio, noi lan toa thong diep nhan van
Nhiều nghệ sĩ tên tuổi dự lễ khai trương La Ratio

“Các bạn có thể thấy điều đó khi tham quan và trải nghiệm tại Viện thẩm mỹ La Ratio của chúng tôi. Viện thẩm mỹ La Ratio ra đời với phương châm phục vụ khách hàng bằng cái tâm, mục tiêu của chúng tôi là luôn mong muốn mang đến sự thoải mái và an tâm nhất cho khách hàng”, bác sĩ Trung chia sẻ.

Khai truong Vien tham my La Ratio, noi lan toa thong diep nhan van
Tổng giám đốc La Ratio cùng Ninh Dương Lan Ngọc và Đoàn Thành Tài

Cũng theo bác sĩ Trung, mục tiêu hoạt động của Viện thẩm mỹ La Ratio đó là hướng tới việc trở thành một nơi an toàn - tin cậy, mang lại vẻ đẹp tự nhiên - hoàn hảo cho mọi người, giúp mọi người tự tin hơn với diện mạo của mình. Đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng và lan toả thông điệp nhân văn.

Khai truong Vien tham my La Ratio, noi lan toa thong diep nhan van
Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự của Viện thẩm mỹ La Ratio

“Với tinh thần quyết tâm cao độ của cả tập thể, La Ratio chúng tôi vẫn tiếp tục với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị tiên phong mang đến “nụ cười hoàn chỉnh” cho các trẻ em bị dị tật sức môi – hở hàm ếch thông qua các hoạt động thiện nguyện”, bác sĩ Trung cho biết thêm.

Vị bác sĩ cũng gửi lời cảm ơn đội ngũ, tập thể bác sĩ của La-Ratio cũng như đông đảo khách hàng, đối tác đã cùng sát cánh với ông trong thời gian qua.

Nhân dịp khai trương và chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, La Ratio đem đến những phần quà vô cùng hấp dẫn, bao gồm: giảm 50% các dịch vụ làm đẹp bằng Filler và Botox, giảm 50% các dịch vụ Skincare, giảm 40% các dịch vụ thẩm mỹ mắt – mũi – cằm – môi, giảm 30% các loại mỹ phẩm tại La Ratio. Chương trình áp dụng từ từ 27/9/2018 – 31/10/2018.

Người mang đến nụ cười cho trẻ dị tật

Bác sĩ Võ Thành Trung được biết đến là người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành y khoa thẩm mỹ. Ông đã thực hiện thành công trên 2.000 ca phẫu thuật thẫm mỹ về tạo hình ngực, khuôn mặt, tạo hình thành bụng; thực hiện thành công gần 1.000 ca phẫu thuật chỉnh hình cho trẻ em có dị tật khe hở môi hàm ếch thông qua việc tổ chức các chương trình thiện nguyện – chương trình lan tỏa thông điệp nhân văn!

T.Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI