Jumpsuits xuống phố

29/03/2014 - 20:00

PNO - PNO - Hiện nay jumpsuit rất được các bạn trẻ yêu thích bởi sự năng động, linh hoạt và cá tính mà trang phục mang lại cho người mặc. Không những thế, bạn sẽ dễ dàng phối hợp phụ kiện cũng như màu sắc khi khoác lên mình một bộ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Denim

Một trong những cách dễ nhất để phối hợp jumpsuits với phụ kiện là denim. Những bộ jumpsuits bằng denim sẽ rất thích hợp với các điểm nhấn có màu san hô. Đôi giày cao gót, chiếc thắt lưng hay đơn giản là túi xách sẽ tạo một diện mạo dịu dàng, đằm thắm nhưng vẫn cá tính.

 Jumpsuits xuong pho

Trẻ trung và duyên dáng với  jumpsuits (ảnh internet)

Đen-trắng

Hai màu sắc cổ điển này chưa bao giờ có dấu hiệu “lỗi mode”. Một chiếc jumpsuits màu trắng được kết hợp với đôi ủng đen và kèm thêm túi xách đen sẽ giúp bạn tỏa sáng.

 Jumpsuits xuong pho

Rực rỡ

Bạn sẽ trở nên nổi bậc trước đám đông với bộ sumpsuit sắc màu rực rỡ. Để làm dịu trang phục, bạn có thể mặc thêm chiếc áo khoác denim, và tạo một điểm nhấn bằng chiếc clutch dạng hộp. Bạn cũng nên lưu ý vì màu sắc trang phục đã rực rỡ, nên đi giày tông màu nhẹ nhàng để tránh sự lòe loẹt.

 Jumpsuits xuong pho

Thướt tha

Bộ jumpsuits đen đơn giản nhưng rất cá tính sẽ thích hợp với những bạn có thân hình mảnh mai. Điều đặc biệt, bạn có thể kết hợp với phụ kiện cùng màu như sandal đen và chiếc clutch oversize cùng tông màu. Chính chiếc khoăn choàng đầu là điểm nhấn đầy cá tính cho trang phục. Tuy nhiên, ngoài màu đen bạn có thể kết hợp với các phụ kiện nhiều màu sắc khác tùy theo sở thích.

 Jumpsuits xuong pho

Da

Với jumpsuits có chất liệu da, người mặc sẽ có cảm giác cứng nhắc. Để làm hài hòa cho trang phục, bạn có thể khoác một chiếc áo khác màu. Chiếc clutch màu bạc cũng tạo sự thú vị cho trang phục.

 Jumpsuits xuong pho

Họa tiết

Họa tiết trừu tượng đang được nhiều người yêu thích bởi sự bắt mắt và ấn tượng. Khối màu đen trắng sẽ được tô điểm bởi chiếc túi xách vàng để tạo sự sinh động cho trang phục.

 Jumpsuits xuong pho

Kẻ ca-rô

Họa tiết ca-rô rất phổ biến trong các loại trang phục. Đơn giản nhưng không đơn điệu nếu được kết hợp với đôi giày đế xuồng cùng chiếc ví màu kim loại. Tất nhiên đây chỉ là một sự gợi ý, bạn có thể kết hợp với các phụ kiện có những tông màu yêu thích.

 Jumpsuits xuong pho

Ống rộng

Phần quần có ống máy rộng sẽ giúp trang phục trở nên độc đáo và mới lạ. Chính vì thế, người mặc cũng sẽ tạo được ấn tượng đặc biệt khi xuống phố.

 Jumpsuits xuong pho

Cẩm Nhung (Theo Allwomenstalk)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI