Học "lỏm" bí quyết phối đồ khi đi xe đạp của quý cô châu Âu

27/08/2015 - 14:06

PNO - Bạn thực sự nghĩ đi xe đạp thì cần gì phải mặc đẹp ư? Bạn sẽ ngạc nhiên nếu xem 11 bức ảnh rất phong cách dưới đây.

Đi xe đạp là một phương pháp luyện tập hữu hiệu của phụ nữ, giúp họ cải thiện vóc dáng khỏe đẹp và trẻ trung. Ngoài ra, đi xe đạp ngày nay còn là một xu hướng thời trang, nếu bạn biết phối hợp với trang phục một cách ăn ý thì chẳng ai có thể rời mắt khỏi sự thanh lịch và quyến rũ từ bạn.

Tuy nhiên, người ta thường hay gán thời trang xe đạp cho những bộ đồ spandex bó, chất liệu co giãn như đi tập… aerobic. Thực tế, bạn vẫn có thể mặc đẹp, thậm chí mặc một cách nữ tính trong chiếc váy ngắn và đôi giày cao gót để tạo ra sự khác biệt.

11 cách phối đồ sau đây có thể khiến bạn ngạc nhiên, nhưng bù lại chúng sẽ giúp bạn nhận ra tầm quan trọng của thời trang trong cuộc sống bận rộn hôm nay.

Hoc
Hãy thử một chiếc áo sơ mi cộc tay màu nóng, váy họa tiết hoa in và sandal quai ngang - rất năng động và cá tính phải không?
Hoc
Bạn nghĩ sao về chiếc áo trễ vai liền quần romper vàng rực rỡ trong nắng thu này? Đai nơ buộc dây xinh xắn càng giúp bạn "khoe" khéo thân hình gợi cảm của mình.
Hoc
Một chiếc đầm sundress chất cotton thực sự là một ý tưởng cổ điển khi phối cùng xe đạp giỏ mây lãng mạn.
Hoc
Cặp đôi áo liền quần romper họa tiết sặc sỡ và giầy đế xuồng quả là một sự kết hợp cực kì dễ thương!
Hoc
Quý cô này lựa chọn giày slip-on năng động, váy kẻ sọc đơn giản nhưng tinh tế - hai xu hướng này khi kết hợp cùng chiếc xe đạp màu trắng tạo nên vẻ đẹp tối giản vô cùng tinh tế.
Hoc
Một chiếc váy lụa ngắn điểm xuyết những bông hoa cổ điển trên nền đen và đôi giày cao gót không những tôn lên vẻ quyến rũ của quý cô này mà còn cực "chất" khi đi kèm với xe đạp địa hình.
Hoc
Váy midi skirt luôn là trang phục yêu thích của các tín đồ thời trang. Chiếc váy xuông, dáng chữ A với những họa tiết ấn tượng đem đến vẻ dịu dàng, nữ tính cho bất kì quý cô nào.
Hoc
Nếu vẫn còn là một quý cô năng động đang tuổi đi học, hãy lựa chọn phối đồ như cô nàng ở bức hình trên. Chiếc váy vàng với những đường xếp ly ấn tượng xem ra lại cực kì "hợp rơ" với áo blouse và giày thể thao.
Hoc
Trắng và đen: Đơn giản, cổ điển nhưng không hề nhàm chán!
Hoc
Váy sơ mi cam đỏ có thắt lưng mang đến cho bạn hình tượng quý cô công sở trên chiếc xe đạp rực rỡ, cùng tông màu.
Hoc
Jumpsuit, jumpsuit và jumpsuit - rất hài hòa và thanh lịch phải không nào?

Xoan Thị (Theo: glamour)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI