Học làm đẹp để 'lột xác'

04/09/2018 - 14:00

PNO - Sau khóa học kéo dài từ 6-12 tháng với mức học phí 2.500-5.000 USD, một cô gái xấu xí bỗng “lột xác” giữa chốn văn phòng.

Không chỉ trang điểm đẹp, cô gái còn biết ăn mặc có phong cách, biết chăm sóc tóc và có nhiều kỹ năng làm đẹp thu hút khác. Đây là một dịch vụ của thương hiệu BrandImage International (trụ sở ở Malaysia). 

Hoc lam dep de 'lot xac'
 

Wendy Lee, nhà sáng lập thương hiệu này cho biết: “Một người không cần phải quá lộng lẫy hay nổi bật ở nơi làm việc, nhưng nên tạo được một diện mạo đẹp, sáng, vẻ ngoài chuyên nghiệp, đó là một lối đi tắt tới thành công. Tính cách cá nhân của bạn nếu được bộc lộ trong trang phục, trang điểm sẽ mang đến cảm xúc cho người đối diện”.

Hiểu được thị trường tiềm năng của dịch vụ tư vấn, thương hiệu BrandImage International sáng lập Trường BrandImage chuyên đào tạo nhân sự tư vấn hình ảnh, phong cách. Tại đây, các học viên được hướng dẫn bài bản cách chọn phối đồ sao cho hiện đại, nổi bật vóc dáng cũng như tính cách, ứng xử trong giao tiếp nhằm thu hút sự chú ý của người đối diện, tạo dựng lòng tin bằng hình ảnh cá nhân. 

Ngoài đào tạo chuyên viên, BrandImage còn là kênh kết nối khách hàng cá nhân cũng như gói dịch vụ cho công ty với các tư vấn viên chuyên nghiệp. Doanh thu BrandImage đặt mục tiêu đạt được năm nay là 2,2 triệu USD. Chương trình đào tạo của Trường BrandImage đã cung cấp nhiều chuyên viên tư vấn hỗ trợ các cá nhân “lột xác”. Nhân sự của ngành này hiện cung không đủ cầu, không chỉ ở Malaysia mà còn rất nhiều quốc gia khác như Trung Quốc. Rất tiếc, tại Việt Nam, thị trường này chưa được chú trọng.

Thiên Anh (Theo The Star)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI