Học cách trang điểm đẹp tự nhiên như bạn gái So ji Sub

20/05/2019 - 16:41

PNO - Những ngày gần đây, cụm từ “bạn gái So Ji Sub” đang gây bão với người hâm mộ. Không chỉ sở hữu vóc dáng “cực phẩm”, học thức đáng ngưỡng mộ, Jo Eun Jung còn để lại ấn tượng với gương mặt makup tự nhiên, thuần khiết.

Vừa qua, trang Dispatch công bố loạt ảnh hẹn hò giữa So Ji Sub và nữ phóng viên Jo Eun Jung khiến nhiều người bất ngờ. Ngay sau đó, công ty quản lý của nam diễn viên đã thừa nhận mối quan hệ tình cảm trên. Theo đó, So Ji Sub và Jo Eun Jung đã hẹn hò được khoảng thời gian khá dài, nhưng công ty không thể tiết lộ cụ thể thêm về đời tư nghệ sĩ. 

Hoc cach trang diem dep tu nhien nhu ban gai So ji Sub

Ngay sau khi tin tức được công bố, Jo Eun Jung nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi băn khoăn, cô gái chiếm được trái tim và khiến So Ji Sub tự nguyện công khai là ai. Hiện tại, cái tên Cho Eun Jung đã leo lên top 1 tìm kiếm Naver vì cả Hàn Quốc đang tò mò danh tính, profile và nhan sắc của cô nàng này.

Hoc cach trang diem dep tu nhien nhu ban gai So ji Sub

Một trong những điều khiến công chúng ấn tượng với cô chính là vẻ đẹp thanh thoát với lối makeup tự nhiên. Vậy làm sao để chúng ta có thể trang điểm theo phong cách này của bạn gái So Ji Sub. Hãy cùng Phunuonline giải đáp thắc mắc này.

Chọn phấn mắt dạng nhũ

Nếu theo dõi hình ảnh của Jo Eun Jung bạn sẽ thấy cô ấy không nhấn đậm đôi mắt. Cô không dùng những gam màu nóng. Theo thời gian, lớp da trên mặt, đặc biệt ở vùng quanh mắt, có xu hướng sạm dần. Vì vậy, để giúp đôi mắt tươi sáng và có thêm sức sống, hãy dùng phấn mắt dạng nhũ. Bạn chỉ cần quét một ít phấn mắt highlighter lên góc trong của mắt và phần dưới xương lông mày.

Hoc cach trang diem dep tu nhien nhu ban gai So ji Sub

Tuy nhiên, cần lưu ý là phấn quá lấp lánh đôi khi gây tác dụng ngược. Do đó, trước khi trang điểm nên kiểm tra độ sáng của phấn bằng cách quét thử một ít lên mu bàn tay và đưa vào ánh sáng mặt trời. Nếu trên 30 tuổi, bạn cần phủ thêm chút kem nền lỏng hoặc dạng bột ở phần mí mắt để phấn mắt lâu phai hơn.

Đánh phấn má

Hoc cach trang diem dep tu nhien nhu ban gai So ji Sub

Nếu bạn bỏ qua bước 3 tạo khối, vậy hãy đánh má hồng để gương mặt bừng sáng lên nhẹ nhàng. Mỗi hình dạng khuôn mặt có vị trí và cách đánh phấn má hồng riêng. Tuy nhiên, bạn có thể dặm nhẹ phấn má hồng lên đỉnh bầu má rồi loang dần đến gần mũi. Cách này tạo cho bạn gương mặt ửng hồng tự nhiên như trẻ thơ.

Môi như nụ hoa hé nở

Với kiểu trang điểm như không trang điểm của phương Tây, môi chỉ cần thoa vaseline hoặc son dưỡng hồng nhạt là đủ. Nhưng khi học cách trang điểm tự nhiên của Hàn Quốc, môi sẽ được tô một chút son ở lòng môi để tạo hiệu ứng làn môi căng mọng, chúm chím như nụ hoa đang bừng nở.

Hoc cach trang diem dep tu nhien nhu ban gai So ji Sub

Chấm son hồng nhạt hoặc cam nhạt vào giữa lòng môi, bặm nhẹ cho son loang ra, điều chỉnh sắc độ son bằng đầu ngón tay chứ đừng dùng cọ để màu sắc tự nhiên nhất có thể.

Lông mày tự nhiên

Xu hướng lông mày ngang vừa mang vẻ sắc sảo hiện đại lại có chút sexy quyến rũ tuy được rất nhiều các cô nàng xinh đẹp lăng xê không ngớt, thế nhưng với những cô nàng không có quá nhiều thời gian để chăm chút cho nét mày ngày mỗi sáng thì làn lông mày có dáng cong mảnh tự nhiên sẽ lựa chọn hợp lý nhất.

Hoc cach trang diem dep tu nhien nhu ban gai So ji Sub

Hàng lông mày được tỉa tót gọn ghẽ, chải vuốt vào nếp, loại bỏ những sợi lộn xộn và thêm một chút mascara lông mày nâu tự nhiên vừa nhanh gọn, không quá cầu kỳ mà lại là điểm nhấn cho tổng thể gương mặt trở nên trẻ trung, tươi sáng hơn.

Lớp nền tự nhiên, hạn chế đánh khối

Nếu là một cô nàng trung thành với style trang điểm tự nhiên thì các nàng hãy bỏ qua ngay những kỹ nghệ đánh khối tài tình của các ngôi sao Hollywood. Tuy đánh khối có thể đem lại gương mặt sắc sảo, làm nổi bật đường nét nhưng lại tốn thời gian và không tự nhiên chút nào.

Hoc cach trang diem dep tu nhien nhu ban gai So ji Sub

Chỉ cần tập trung vào lớp nền mỏng mịn như sương, thêm một chút highlight nhẹ nhàng vào những điểm bắt sáng để có được gương mặt ráo mịn, trong trẻo nhất.

Chỉ với những mẹo đơn giản này, các bạn đã có thể sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên như bạn gái So Ji Sub. Phunuonline chúc bạn thành công! 

Mộc Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI