Học cách nữ diễn viên Hollywood giảm gần 25 kg sau sinh

16/12/2017 - 19:00

PNO - Mẹo vặt và những thói quen lành mạnh đã giúp nữ diễn viên Hollywood Katherine Heigl giảm gần 25 kg sau sinh.

Mong muốn của hầu hết các bà mẹ là không tăng cân quá nhiều trong thai kỳ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn đạt được điều này. Nhất là việc lấy lại vóc dáng, giảm cân sau sinh cực kỳ khó khăn.

Dù đã có kế hoạch ăn uống cũng như tập thể dục trong quá trình mang thai nhưng trọng lượng cơ thể Katherine Heigl  vẫn tăng rất nhiều. Và để đạt được kết quả giảm cấn sau sinh gần 25 kg, cô đã phải kết hợp nhiều thói quen lành mạnh sau:

Xây dựng mối quan hệ lành mạnh với thực phẩm

Katherine Heigl đã chia sẻ trên blog của mình rằng, chế độ ăn kiêng hà khắc, phải đếm từng calo một, loại bỏ hoàn toàn những nhóm thực phẩm chính và đặt ra mụ tiêu không hợp lý chỉ nuôi dưỡng mối liên hệ không lành mạnh với thực phẩm, làm cơ thể cảm thấy giận dữ.

Hoc cach nu dien vien Hollywood giam gan 25 kg sau sinh
Không áp dụng chế độ ăn kiêng hà khắc.

Bắt đầu ngày mới bằng một câu thần chú

Lời khuyên giảm cân sau sinh tốt nhất mà Katherine Heigl đưa ra là bắt đầu mỗi buổi sáng bằng một câu thần chú tích cực về sự lựa chọn của bạn dành cho cơ thể. 

Chọn những thức ăn chứa ít calo

Các bữa ăn ít calo là phần quan trọng trong việc giảm cân của Katherine Heigl. Nữ diễn viên phải luôn đảm bảo rằng mình đang ăn những bữa ăn lành mạnh, bổ dưỡng với lượng calo không quá nhiều như bột yến mạch, súp, trứng, bơ,…

Hoc cach nu dien vien Hollywood giam gan 25 kg sau sinh
Chọn những thực phẩm ít calo như trứng, bơ, bột yến mạch,...

Ngủ đủ giấc

“Tôi có giấc ngủ đủ giờ. Tối thiểu 8 tiếng một đêm”, Katherine Heigl chia sẻ. Nghiên cứu khác cho thấy, những người mất ngủ thường tiêu thụ 385 calo mỗi ngày.

Yêu thích việc tập luyện

“Tôi bỏ ra ít nhất 3 ngày mỗi tuần để tập thể dục phù hợp với thể hình của mình như yoga và đi bộ”, Katherine Heigl viết. Yoga sẽ là lựa chọn phù hợp, tạo cảm giác thư thái, thoải mái nếu bạn không thích tập thể dục.

Hoc cach nu dien vien Hollywood giam gan 25 kg sau sinh
 

Di Linh

Nguồn Eatthis
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI