Hiểu về gương mặt để biết mình còn có thể đẹp hơn

03/10/2017 - 16:00

PNO - Phụ nữ đẹp khi biết yêu thương, trân trọng chính mình. Trong xã hội hiện đại, vẻ đẹp người phụ nữ sẽ càng tỏa sáng hơn khi họ tự làm chủ cuộc đời, tự thay đổi số phận của mình.

Đẹp tự nhiên, ngời khí chất

Có khi nào, xem lại những tấm ảnh của mình, bạn thoáng chút băn khoăn và tự hỏi những đường nét trên gương mặt mình, giá như cao thanh thoát chỗ này, đầy đặn hơn chỗ kia, thì…? Mình có nên nâng mũi, cắt mí, hay cấy mỡ để làm mềm mại khuôn mặt ?...

Làm đẹp, vươn đến sự hoàn mỹ là nhu cầu tất yếu, dù bạn là ai. Thế nhưng, cuộc sống vội vã và quá nhiều áp lực đã cuốn bạn đi. Những câu hỏi, những trăn trở ấy cũng trôi vào quên lãng. Một ngày giật mình nhìn lại, bạn hối tiếc khi đã đã không dành thời gian nâng niu gương mặt của mình.

Một gương mặt đẹp tự nhiên, ngời khí chất là mong muốn của phái nữ. Đừng trách cuộc đời bất công khi không cho bạn một gương mặt đẹp. Quan trọng là bạn có đủ dũng khí để thay đổi.

Cuộc sống không chờ đợi một ai. Tại sao bạn không bắt đầu hành trình trân trọng và yêu quý vẻ đẹp của bản thân ngay từ thời khắc này, bởi mọi thứ dường như trong tầm tay của mỗi người, nhất là chuyện làm đẹp.

Hieu ve guong mat de biet minh con co the dep hon
Bác sĩ Phương Thảo thăm khám khách hàng làm đẹp.

Bác sĩ Phương Thảo (Giám đốc chuyên môn Thẩm mĩ quốc tế DIVA) đã có một bước tiến xa hơn trong chuyên môn thẩm mỹ với việc đưa ra tiêu chuẩn cơ bản của một khuôn mặt theo “Tỷ lệ vàng”.

Với chuẩn “Tỷ lệ vàng” này, ai cũng có thể áp dụng vào khuôn mặt của mình để biết được mình đẹp, hay chưa hoàn thiện điểm nào, từ đó chủ động cải thiện nét đẹp trên gương mặt một cách hài hào cân đối.

Theo bác sĩ Phương Thảo, tỉ lệ 1/5 dọc xác định sự cân đối khi chia khuôn mặt ra 5 phần đều nhau theo chiều dọc, 5 phần dọc đó bằng nhau. Tỉ lệ 1/3 cũng xác định sự hài hòa trên gương mặt khi chia chiều dài khuôn mặt ra thành 3 phần bằng 3 đường kẻ ngang.

Là đơn vị thẩm mỹ nghiên cứu chuyên sâu về “Tỷ lệ vàng”, DIVA nắm những số đo chuẩn xác của đỉnh chóp mũi, môi, cằm, mí mắt, góc hàm... để từ đó đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trên gương mặt bạn, phá bỏ mọi định kiến đã bám rễ suốt thời gian dài, giúp bạn cởi mở hơn với lựa chọn của người phụ nữ hiện đại. 

Thay thái độ, đổi cuộc đời

Đừng than vãn và hãy đối mặt với thực tế bằng cách trân trọng và yêu quý bản thân ngay khi chúng ta có thể. Chị Diệu Linh (An Giang) từng có những ngày tự ti, chán nản sau đổ vỡ hôn nhân. Được một người bạn giới thiệu đến DIVA, chị có chút nghi ngại nhưng rồi cảm giác ấy liền tan biến. Giờ đây, chị đã có gương mặt đẹp với Tỷ lệ vàng đầy tự tin, hạnh phúc và lan toả niềm vui đến những người xung quanh. Đó cũng chính là con đường và triết lý làm đẹp mà DIVA theo đuổi.

Hay đó là câu chuyện của MC Chúc Ánh. Cô thường xuyên xuất hiện trước đám đông, tự tin về khả năng dẫn chương trình nhưng chưa tự tin về các đường nét trên khuôn mặt. Thẳm sâu trong cô vẫn là nỗi niềm trăn trở vì khuôn mặt mất cân đối và mũi thấp tẹt của mình.

Chúc Ánh thiếu tự tin khi giao tiếp cũng vì lẽ đó. Hiểu được tâm tư của cô gái này, DIVA đã giúp Chúc Ánh lấy lại được sự tự tin về nhan sắc khi thu gọn cằm và nâng mũi.

Niềm vui của đội ngũ DIVA rất bình dị khi nhìn thấy nụ cười trên môi Chúc Ánh và vẻ đẹp tự tin, rạng ngời sau khi được làm đẹp tại DIVA. Chúc Ánh không ngại chia sẻ: “Đẹp hơn, tự tin hơn, em cũng có nhiều show hơn và mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp”.

Hieu ve guong mat de biet minh con co the dep hon
MC Chúc Ánh tìm được vẻ đẹp ưng ý sau khi được DIVA hỗ trợ phẫu thuật làm đẹp

Đâu đó giữa dòng đời ngoài kia còn rất nhiều phụ nữ khao khát được thay đổi số phận của mình nhưng lại chưa đủ can đảm để mở cánh cửa tìm đến một khung trời mới. Thấu hiểu mong muốn của chị em phụ nữ, DIVA tổ chức cuộc thi “Chia sẻ khát khao thay đổi để hạnh phúc – New face, New life”.

Ở cuộc thi này, người dự thi chỉ cần chia sẻ nỗi băn khoăn về nhan sắc của mình. Những người có câu chuyện chia sẻ hay sẽ được DIVA trao giải thưởng bằng chính những gói làm đẹp để nhân vật “đẹp như mong ước”.

Sẽ không ai có thể trao quyền cho phụ nữ khi chính phụ nữ còn chưa ý thức về tiềm năng của bản thân mình. DIVA đồng hành, cổ vũ tinh thần đó bằng những hoạt động thiết thực.

Ngày 7/10, DIVA sẽ phối hợp với Nhà Văn hoá Phụ Nữ tổ chức tư vấn thẩm mỹ tại Nhà Văn hoá Phụ Nữ cho 120 khách mời. Bằng tất cả tâm huyết, bác sĩ Thảo sẽ thăm khám, tư vấn trực tiếp các phương pháp làm đẹp hợp lý, an toàn và đặc biệt là thông tin về chuẩn “Tỷ lệ vàng” trên khuôn mặt. Ngoài ra, chuyên gia nhân tướng học Tăng Tiển - Phó Giám đốc Trung tâm tư vấn khai thác tiềm năng con người TP.HCM trò chuyện về chuyên đề ứng dụng nhân tướng học trong thẩm mỹ và đời sống con người.

Việc thay thái độ - đổi cuộc đời rồi sẽ trở thành hiện thực khi bạn đến với DIVA. DIVA không chỉ đồng hành mà còn góp phần làm thay đổi quan niệm về làm đẹp của phụ nữ, đó là làm đẹp hợp lý, an toàn, giúp phụ nữ tỏa nguồn năng lượng tích cực ngay từ gương mặt với “Tỷ lệ vàng”.

Hieu ve guong mat de biet minh con co the dep hon
“Tỷ lệ vàng”- Công trình nghiên cứu của bác sĩ Phương Thảo (Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ quốc tế DIVA).

Các bạn có thể tham gia cuộc thi “New face- New life” để nhận được nhiều phần thưởng có giá trị lớn, tổng giải thưởng lên đến 500 triệu đồng. Thông tin cuộc thi có tại: newfacenewlife.divaclinic.vn

 Thảo Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI