H'Hen Niê cưỡi ngựa, bế em bé ung thư trên sàn catwalk

02/11/2019 - 15:57

PNO - Xuất hiện tại hai show diễn thuộc Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019, nàng hoa hậu để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả với những màn xuất hiện đặc biệt.

H'Hen Nie cuoi ngua, be em be ung thu tren san catwalk
 

Những ngày qua, Hoa hậu H'Hen Niê khiến mọi người chú ý khi tham gia trình diễn cho hai nhà thiết kế thuộc khuôn khổ Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp lại mang đến điều bất ngờ, tạo được ấn tượng sâu sắc cho khán giả theo dõi show diễn. Trong đêm khai mạc sự kiện thời trang này, mỹ nhân Ê Đê khiến cả khán đài náo nhiệt hơn khi mặc đồ denim cá tính, ngồi trên mô-tô cùng nam diễn viên điển trai Lãnh Thanh. Ảnh: Việt Hùng.

H'Hen Nie cuoi ngua, be em be ung thu tren san catwalk
 

H'Hen Niê xuất hiện trên sàn runway với diện mạo bụi bặm trong set denim cá tính. Cô nàng nhuộm tóc màu khói "chất ngầu", mặc đồ denim với những chi tiết lấp lánh, bắt mắt. Việc thắt thêm dây lưng ở phần eo góp phần tôn lên vóc dáng chuẩn như búp bê của nàng hoa hậu. Ảnh: Hoàng Việt.

H'Hen Nie cuoi ngua, be em be ung thu tren san catwalk
 

Người đẹp đưa khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi mang hẳn ngựa lên sàn catwalk ngay sau màn lái môtô. Với những "đạo cụ" đặc biệt này, nhà thiết kế vừa gây được chú ý, vừa diễn tả được phong cách bộ trang phục mang đến. Bên cạnh đó, nét đẹp khỏe khoắn của H'Hen Niê cũng được nhận xét là phù hợp với bộ sưu tập "chất chơi" này. Ảnh: Hoàng Việt.

H'Hen Nie cuoi ngua, be em be ung thu tren san catwalk
 

Những trang phục mà H'Hen Niê diện trong hai show diễn đều vừa vặn và phù hợp với thần thái, như "đo ni đóng giày" cho người đẹp. Vào đêm diễn thứ hai, không chỉ lộng lẫy trong thiết kế đầm đuôi công bồng bềnh, lấp lánh, nàng hoa hậu luôn nở nụ cười rạng rỡ, tỏa ra không khí tích cực đúng như màu sắc mà nhà thiết kế Thảo Nguyễn muốn gửi gắm qua bộ sưu tập. Ảnh: Hoàng Việt.

H'Hen Nie cuoi ngua, be em be ung thu tren san catwalk
 

Chiếc váy vàng lung linh như công chúa làm nhiều người có mặt tại buổi diễn trầm trồ. Trước đây, nàng hoa hậu xinh đẹp từng được cộng đồng mạng ví như nữ thần khi xuất hiện trên sàn catwalk của nhà thiết kế Linh San với vẻ đẹp mặn mà, chuẩn Á Đông. Ảnh: Phương Lâm. 

H'Hen Nie cuoi ngua, be em be ung thu tren san catwalk
 

Hình ảnh H'Hen Niê bế bé ung thư trên tay cùng nhà thiết kế Thảo Nguyễn và dàn mẫu nhí đáng yêu ra kết thúc show diễn khiến nhiều người cảm động. Đây là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019. Ảnh: Hoàng Việt.

Là thương hiệu nước uống đóng chai hàng đầu tại Việt Nam, Aquafina tự hào đồng hành cùng tuần lễ thời trang Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 - Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 với chủ đề "Fashion Journey”. 

Chương trình đánh dấu cột mốc 10 năm trên hành trình thời trang Việt. Aquafina cùng Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa tới giới trẻ rằng: hành trình của mỗi cá nhân tuy có nhiều chông gai và thử thách nhưng hãy luôn giữ vững phong cách riêng biệt với cái tôi cá nhân thuần khiết để tạo nên màu sắc nổi bật ở mỗi người. 

Đừng ngần ngại, hãy cùng Aquafina tự tin thể hiện bản tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy cá tính trong phong cách thời trang và cuộc sống của chính mình. Bạn đọc có thể theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam lần thứ 10 tại Fanpage Aquafina.

Linh Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI