Hé lộ những thiết kế váy cưới lộng lẫy của công nương Anh Meghan Markle

21/12/2017 - 10:37

PNO - Bản phác thảo những mẫu váy cưới sang trọng sẽ được Meghan Markle diện trong ngày trọng đại đã được tiết lộ.

Hôn lễ chính thức của hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ diễn ra vào tháng 5/2018. Rất nhiều người hâm mộ đã nóng lòng chờ đợi mẫu váy cưới nào sẽ lọt vào "mắt xanh" của nữ diễn viên xinh đẹp. 

Meghan Markle đã từng trả lời phỏng vấn trước đó cô rất thích những thiết kế của thương hiệu Lanvin tuy nhiên hoàng gia Anh đã quyết định chọn Inbal Dror - NTK nổi tiếng người Israel trở thành nhà mốt thực hiện váy cưới lộng lẫy cho Meghan Markle.

Ngay sau khi được chọn là địa chỉ tin vậy để thiết kế váy cưới cho công nương Anh tương lai, Inbal Dror đã hé lộ 3 bản phác thảo với những kiểu dáng sang trọng, uy quyền và không kém phần quyến rũ. 

He lo nhung thiet ke vay cuoi long lay cua cong nuong Anh Meghan Markle
Ba mẫu phác thảo váy cưới cho ngày Meghan Markle lên xe hoa được nhà mốt Inbal Dror thực hiện.

Những mẫu váy cưới mang phong cách hoàng gia thường là dáng xòe lộng lẫy, có phần chiết eo và phần tay dài đúng với kiểu truyền thống nước Anh. Váy cưới của Meghan Markle cũng không ngoại lệ, tuy nhiên 2 mẫu thiết kế còn lại có phần ôm sát body, tôn lên vóc dáng và trông gợi cảm hơn. 

He lo nhung thiet ke vay cuoi long lay cua cong nuong Anh Meghan Markle
Meghan Markle vừa đính hôn với hoàng từ Harry và ngay sau đó phong cách thời trang của cô được nhiều người quan tâm.

Được biết những sản phẩm của Dror có giá từ 8.000-10.000 USD nhưng có thể váy cưới của Meghan Markle sẽ có giá đắt đỏ hơn bởi trước đó váy cưới của công nương Kate Middleton được Alexander McQueen thực hiện đã có giá lên đến 500.000 USD.

Tuy nhiên đây chỉ là dự đoán của đông đảo người yêu thời trang và chưa có thông tin chính thức từ Hoàng gia Anh xác nhận về mức giá của những mẫu váy cưới do Dror thực hiện.

He lo nhung thiet ke vay cuoi long lay cua cong nuong Anh Meghan Markle
Một sỗ mẫu váy cưới sang trọng, lấp lánh của nhà mốt Inbal Dror.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI