Hari Won: 'Giảm 9 kg là quá trình thử thách sự quyết tâm'

10/06/2017 - 07:00

PNO - Bà xã Trấn Thành chia sẻ bí quyết giảm cân cấp tốc giúp cô ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ, vóc dáng mảnh mai.

- Chào Hari, động lực nào khiến ch muốn giảm cân thời gian gần đây?

- Tôi  là một người có một tình yêu đặc biệt với đồ ăn, cho nên lúc nào ăn cũng cảm giác ngon miệng. Có khoảng thời gian mọi người thấy Hari lên cân khá nhiều, lên hình thấy tròn hẳn. Là con gái nên tôi khá buồn, tôi  đã quyết định giảm cân để lên hình đẹp hơn và cơ thể phần nào nhẹ nhàng, khỏe mạnh hơn (cười).

Hari Won: 'Giam 9 kg la qua trinh thu thach su quyet tam'
Hari Won trước và sau khi giảm cân.

- Giảm 9 kg trong 2 tháng là con số mơ ước của các chị em. Hari có bí quyết gì để đạt được kết quả như vậy?

Đúng rồi, chính tôi cũng ngạc nhiêu về hiệu quả bất ngờ với quá trình giảm cân lần này. Tôi là người có quyết tâm rất cao, lúc đó tự nhủ rằng phải cố gắng giảm cân để lấy lại vóc dáng và có được cơ thể khỏe khoắn. Tôi tập thể dục tại nhà và tích cực luyện tập bằng các vũ đạo, không dám ăn tinh bột, đồ ngọt và các loại thức ăn béo, mà chủ yếu là ăn rau củ quả và uống thật nhiều nước.

Sau tất cả, tôi thấy giảm cân là quá trình thử thách sự quyết tâm rất lớn. Có nhiều khi hoa cả mắt nhưng phải nghĩ đến cố gắng để đặt được vóc dáng như mong muốn nên cố gắng không ngừng.

Tôi cũng có sử dụng thuốc để hỗ trợ trong quá trình cảm cân, nhưng chỉ một thời gian ngắn và sau đó là quyết tâm và ý chí. Bây giờ kết quả như mọi người thấy đó, ngoài mong đợi, giảm 9 kg một mạch trong 4 tháng.

Theo tôi, chỉ cần luyện tập đều đặn, những bài tập dù đơn giản cũng rất hữu hiệu trong việc giữ gìn vóc dáng và sự săn chắc cho cơ thể.

Hari Won: 'Giam 9 kg la qua trinh thu thach su quyet tam'
Hari từng có vòng eo khá to, đó là nhược điểm khiến cô không tự tin diện váy ôm.

- Nhóm thức ăn nào Hari ưu tiên trong thực đơn hàng ngày khi giảm cân?

- Đó là trái cây và rau tươi. Tôi không có thời gian ăn,  sẽ hấp thu theo kiểu uống nước ép tươi, vừa đẹp da lại còn bổ sung chất xơ và giúp giảm cân. Một thao tác mà tới ba việc, lời quá nhỉ (cười).

Kèm theo đó Hari cũng bổ sung thêm đạm từ trứng hay hải sản như cá để không tăng cân mà lại giúp mình có thêm năng lượng.

Hari Won: 'Giam 9 kg la qua trinh thu thach su quyet tam'
Giảm cân thành công, Hari quyến rũ với hình ảnh mới

- Những món ăn yêu thích nào Hari phải "nhắm mắt làm ngơ" để đạt được mục tiêu giảm cân? 

Bánh ngọt, đồ ngọt đều là những món tôi yêu thích. Rất nhiều món tôi phải “nhắm mắt làm ngơ” vì sự nghiệp làm đẹp. Để  đạt được mục tiêu tôi đành “hy sinh” vậy.

Hari Won: 'Giam 9 kg la qua trinh thu thach su quyet tam'
 
Hari Won: 'Giam 9 kg la qua trinh thu thach su quyet tam'
Hari tự tin xuất hiện với thân hình mảnh mai

- Nghệ sĩ thường phải làm việc khuya và ăn uống trái giờ, đó là hai "kẻ thù" của quá trình giảm cân, Hari đã đối mặt và khắc phục như thế nào để công việc không ảnh hưởng đến sức khỏe?

- Đối với tôi, trái cây là món lựa chọn hàng đầu, vừa giúp giảm cân mà lại tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, uống nhiều nước thường xuyên cho cơ thể cũng là điều tất yếu phải làm để cơ thể không bị mất sức những lúc làm việc cường độ cao.

Châu An thực hiện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI