Hạnh phúc là khi cởi bỏ một đôi giày chật

12/06/2017 - 08:18

PNO - Giữa thời tiết vừa nóng vừa ẩm, lại dễ đón những cơn mưa bất chợt mùa này, những đôi dép lê đơn giản, thoải mái, mát mẻ, nhẹ bẫng đã bất ngờ được quý cô sủng ái.

Kẻ thù của mùa hè chính là các loại giày bịt kín đôi chân như sneakers, giày oxford hay boots. Giữa thời tiết vừa nóng vừa ẩm, lại dễ đón những cơn mưa bất chợt mùa này, những đôi dép lê đơn giản, thoải mái, mát mẻ, nhẹ bẫng đã bất ngờ được quý cô sủng ái. 

Hanh phuc la khi coi bo mot doi giay chat
 

Có một sự thật không mấy dễ chịu: dép lê trong suy nghĩ của nhiều người là một phụ kiện không lịch sự, lại có phần hơi quê mùa, hoàn toàn không phù hợp để diện đi làm hay đi chơi. Nhưng khi phong cách thời trang normcore và minimalism (phong cách tối giản) được các nhà tạo mốt thế giới mải mê theo đuổi, nhấn mạnh vào sự đơn giản, thoải mái, xuề xòa nhưng phải thật tinh tế và thú vị, thì người ta bắt đầu chú ý nhiều hơn đến một loại phụ kiện vốn bị hắt hủi từ lâu: đôi dép lê. 

Hanh phuc la khi coi bo mot doi giay chat
 

Một cách hoàn toàn bất ngờ, người ta nhận ra đôi dép lê “quê mùa” có thể đáp ứng mọi tiêu chí ấy. Chỉ cần biết cách kết hợp với trang phục, đôi dép lê đã mang lại cho bạn một vẻ ngoài cá tính và sành điệu.

Và quả đúng như thế thật, khi dép lê được mix cùng những chiếc áo mang màu sắc công sở như áo khoác blazer hay trench coat tưởng chừng rất không liên quan, nhưng lại tạo nên một set đồ với tổng thể vô cùng thú vị và lạ mắt. 

Ngay cả cặp đôi kinh điển sơ mi và quần âu cũng có thể nên duyên cùng một đôi dép lê nhẹ nhàng. Chỉ cần bạn chú ý kết hợp dép lê cùng trang phục tối giản, kín đáo, độ dài vừa phải, ít chi tiết, màu sắc trung tính, trẻ trung theo xu hướng urban… thì lúc đó dép lê sẽ phát huy hết mức vẻ đẹp cá tính mà bấy lâu nay các tín đồ thời trang đã vô tình bỏ ngỏ. 

Hanh phuc la khi coi bo mot doi giay chat
 

Hạnh An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI