Hài lòng với 'Ngày hội thẩm mỹ'

26/10/2014 - 12:42

PNO - PNO - Ngày hội diễn ra sáng 26/10/ 2014, do Báo Phụ Nữ TP.HCM phối hợp cùng bệnh viện Emcas tư vấn về các phương pháp làm đẹp và phẫu thuật thẩm mỹ cho bạn đọc.

Hai long voi 'Ngay hoi tham my'

Bạn đọc Phụ Nữ nô nức tham gia Ngày hội thẩm mỹ

Hai long voi 'Ngay hoi tham my'

Bác sĩ Phạm Xuân Khiêm tại Ngày hội thẩm mỹ

 Gần 200 bạn đọc đến tham dự, ngồi chật khán phòng để lắng nghe và có câu hỏi trở lại với báo cáo viên, bác sĩ Phạm Xuân Khiêm (giám đốc bệnh viện Emcas).

Đồng thời, không khí tư vấn bên ngoài khán phòng thật sôi nổi, các bác sĩ giải đáp thắc mắc rất nhiều vấn đề liên quan đến “làm đẹp” cho phụ nữ chứ không chỉ về chủ đề chăm sóc da, bơm chất làm đầy filler và đặt túi ngực.

Bệnh viện Emcas cũng bố trí các thiết bị hiện đại để giúp bạn đọc Phụ Nữ biết tình trạng sức khỏe da mặt của mình, và tư vấn hướng chăm sóc sao cho đẹp hơn, khỏe hơn.

Hai long voi 'Ngay hoi tham my'

Bạn đọc Phụ Nữ được bác sĩ, nhân viên Emcas chăm sóc da mặt

Riêng phòng chụp hình ngực 3D vectra là nơi nhiều người tìm đến hơn cả vì có thể nhìn trực tiếp ngực của mình sau khi được tư vấn đặt túi ngực sao cho cân đối, đúng với lượng da và kích cỡ của cơ thể

Nội dung thu hút nhất của ngày hội là bác sĩ của bệnh viện Emcas thực hiện bơm filler nâng mũi ngay tại chỗ và miễn phí hoàn toàn. Bạn đọc Trần Thị Hoàng Oanh, 20 tuổi là người đầu tiên hưởng một trong số 6 suất tài trợ này. Sau đó, Hoàng Anh rất hài lòng với tạo hình mới của mũi mình, chị cho biết: “Khi lên bàn bơm filler tôi có cảm giác thoải mái và yên tâm. Đến khi tiêm xong, mọi người có mặt xung quanh tôi đều trầm trồ khen đẹp, làm cho tôi thực sự hạnh phúc”.

Hai long voi 'Ngay hoi tham my'

Bạn đọc Trần Thị Hoàng Oanh chuẩn bị được bơm filler nâng mũi ngay tại khán phòng của Ngày hội làm đẹp

Hai long voi 'Ngay hoi tham my'

Hai long voi 'Ngay hoi tham my'

Bác sĩ Phạm Xuân Khiêm thực hiện bơm filler nâng mũi cho bạn đọc Hoàng Oanh

Hai long voi 'Ngay hoi tham my'

Bạn đọc Hoàng Oanh hài lòng sau khi được bơm filler nâng mũi

Hai long voi 'Ngay hoi tham my'

Bạn Thái Bích Trâm 28 tuổi tìm đến ngày hội thẩm mỹ với nhu cầu bức thiết: “Tôi rất muốn làm đẹp da và đặt túi ngực nhưng còn ngần ngại từ sau khi xảy ra vụ việc thẩm mỹ viện Cát Tường. Do đó, việc tìm một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ tin cậy là mong muốn của tôi. Phường tôi ở có báo Phụ Nữ TPHCM, theo tôi đây là tờ báo đáng tin cậy. Khi biết báo tổ chức ngày hội này, tôi đăng ký tham gia ngay”.

Bạn Phạm Thị Thanh Phương 24 tuổi, muốn tìm hiểu về bệnh viện Emcas, tạo hình ngực 3D, cũng như “tranh thủ” được tư vấn về chăm sóc da mặt. Ngày hội còn chứng kiến chuyện “gươm lạc giữa rừng hoa” khi anh Nguyễn Đức Hiền muốn tìm một địa chỉ tin cậy để điều trị mi mắt sụp che khuất hết tầm nhìn.

Bạn Nguyễn Kim Ngân rất hài lòng với phần tư vấn và phương án làm đẹp, Kim Ngân mong rằng báo Phụ Nữ và bệnh viện Emcas tổ chức những ngày hội tương tự để thêm nhiều bạn đọc được học hỏi kinh nghiệm làm đẹp, cũng như được hưởng sự tư vấn, hỗ trợ thiết thực từ Emcas.

Dịp này, bạn đọc còn “đặt hàng” báo Phụ Nữ những chủ đề mà họ mong muốn tiếp tục thực hiện lần sau. Bạn Nguyễn Kim Ngân vẫn dành nhiều quan tâm về cách chăm sóc da sao cho giã từ… mụn. Còn bạn Thái Bích Trâm muốn tìm hiểu các phương pháp “gọt” khuôn mặt cho thon thả và nâng sụn mũi không đau…

Hai long voi 'Ngay hoi tham my'

Bạn đọc tham gia bốc thăm trúng thưởng tại Ngày hội thẩm mỹ

Nhiều bạn đọc chia sẻ là rất hài lòng vì các bác sĩ Emcas tư vấn với mục đích giúp cho bạn đọc đẹp thêm và phù hợp với chính mình, chứ không chạy theo mục đích “câu” khách hàng.

Tại ngày hội, mỗi độc giả tham dự đều được tặng voucher 10% với hóa đơn làm dịch vụ lần đầu , voucher 15% với hóa đơn khi làm dịch vụ lần hai, cùng một voucher massage hoặc tẩy té bào chết, một hộp mỹ phẩm hiệu Esa. Ngoài ra, bạn đọc tham gia rút thăm trúng thưởng, với 6 người nhận quà tặng trong số hai cặp túi ngực trị giá 30 triệu; hai chi phí trọn gói sửa mũi S line; hai voucher sử dụng mỡ tự thân 30 triệu.

Hình ảnh hai bạn đọc khác được bơm filler nâng mũi miễn phí tại Ngày hội thẩm mỹ

Hai long voi 'Ngay hoi tham my'

Trong lúc bơm filler...

Hai long voi 'Ngay hoi tham my'

...và rạng rỡ nụ cười sau khi được nâng mũi như ý

Hai long voi 'Ngay hoi tham my'

Trường hợp nữa được bác sĩ của bệnh viện Emcas bơm filler nâng mũi...

Hai long voi 'Ngay hoi tham my'

Hai long voi 'Ngay hoi tham my'

...và đây là kết quả mỹ mãn 

Bài: PHƯƠNG NAM

Ảnh: PHÙNG HUY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI