Gu thời trang 'mì ăn liền' của nữ giám đốc xinh đẹp

06/09/2018 - 14:00

PNO - Nữ doanh nhân 8X sở hữu phong cách cá tính chia sẻ quan điểm và kinh nghiệm của cô về thời trang.

Đồng Thủy Tiên - Giám đốc trẻ đại diện cho tạp chí thời trang tại TP.HCM - đưa ra lời khuyên hữu ích và thú vị cho phái nữ để tránh tình trạng "Hôm nay tôi không có gì để mặc".

- Một ngày Sài Gòn có mưa, Thủy Tiên lại có hẹn với đối tác, chị sẽ chọn mặc gì từ tủ quần áo của mình?

- Tôi sẽ chọn quần jeans và áo thun trắng. Tôi có hơn 50 chiếc áo thun trắng đủ loại và thích kết hợp thun trắng với jeans hay với chân váy lắm vì tiện lợi, đơn giản, lịch sự.

Gu thoi trang 'mi an lien' cua nu giam doc xinh dep
 

- Nếu có cuộc hẹn bất ngờ với nhóm bạn thân, Thủy Tiên chỉ có thời gian 30 phút để trang điểm và thay quần áo. Chị  sẽ bước ra khỏi nhà với bộ trang phục nào? 

- Thông thường tôi chọn chiếc đầm dài hai dây, chất liệu vải mềm nhẹ nhàng nữ tính, vừa thoải mái vừa điệu đàng, thư giãn mà lại quyến rũ.

- Thủy Tiên sẽ tham gia một sự kiện thời trang/hội nghị được báo trước nhưng không có nhiều thời gian chuẩn bị, chị sẽ phối bộ cánh như thế nào để tạo ấn tượng riêng? 

- Tôi là tín đồ của tông màu đen - trắng. Thỉnh thoảng, tôi chọn tông màu pastel cho sự kiện ban ngày. Một bộ suit hoặc một bộ đầm liền, áo váy ton-sur-ton trang nhã là những lựa chọn đầu tiên tôi nghĩ đến.

Gu thoi trang 'mi an lien' cua nu giam doc xinh dep
 

- Đích thân đi siêu thị, cửa hàng tiện lợi để chọn thực phẩm nấu bữa trưa/tối. Chị sẽ chọn mặc gì khi ra khỏi nhà?

Trang phục quen thuộc của tôi là quần short, áo 2 dây và khoác nhẹ một chiếc áo len mỏng.

Gu thoi trang 'mi an lien' cua nu giam doc xinh dep
 

- Phần lớn phụ nữ thường có tâm lý: "Hôm nay tôi không có gì để mặc". Lời khuyên của chị để giúp các nàng tự tin làm đẹp với những gì mình có?

- Là phụ nữ, lại làm việc trong lĩnh vực thời trang nên tôi hiểu cảm giác tươi mới, khi khoác bộ cánh mới luôn làm chị em tự tin hơn. Sự tự tin sẽ giúp chúng ta thấy thoải mái. Thế nhưng, các bạn đừng để điều đó biến thành áp lực. Đôi khi sự lựa chọn đơn giản và tiết kiệm mới thật sự mang lại sự thoải mái tinh thần.

Tôi luôn thích phối lại quần áo đang có để tạo sự mới mẻ cho set đồ. Nhờ vậy, dù không có nhiều thời gian đi mua sắm, tôi vẫn tự tin xuất hiện trong mọi tình huống nhờ những set quần áo "cũ ta mới người". 

Đặng Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI