Gợi ý bạn gái mặc đẹp theo những cuộc gặp gỡ quan trọng

18/08/2015 - 09:00

PNO - Dưới đây là các "chiêu thức" phối đồ cực "chuẩn" cho các chị em nhân dịp gặp mặt bố mẹ chồng tương lai, đi tiệc, đi xem ca nhạc...

Sắp đến ngày cưới của cô bạn thân, ngày ra mắt bố mẹ chồng tương lai, buổi tối hôm nay còn có tiệc cocktail ngoài trời nữa chứ… Nhưng bới tung cả tủ quần áo chẳng thấy món đồ nào ưng ý, bạn băn khoăn không biết nên làm gì đây.

Goi y ban gai mac dep theo nhung cuoc gap go quan trong 

Không chỉ thế, tiết trời thu còn khiến bạn “hỗn loạn” vì không thể chỉ mặc đồ mùa hè được. Với những tình huống như thế, trước tiên hãy thật bình tĩnh và đọc những lời khuyên dưới đây từ các stylist thời trang hàng đầu thế giới. Biết đâu bạn lại nghĩ ra ý tưởng nào đó thật độc đáo thì sao?

1. Gặp gỡ bố mẹ chồng tương lai

Goi y ban gai mac dep theo nhung cuoc gap go quan trong 

Đây quả là một dịp đặc biệt và khó quên trong cuộc đời bạn. Ngày ra mắt này, bạn không nên ăn mặc hay trang điểm quá cầu kì. Hãy mặc những trang phục đơn giản, vừa đẹp vừa thanh lịch mà lại giản dị chẳng hạn như một chiếc váy suông cộc tay, túi đeo chéo nữ tính, giày bệt và khuyên tai nụ sang trọng. Đừng quên một chiếc áo len mỏng hoặc blazer khoác ngoài phòng trừ thời thiết lạnh bạn nhé!

Việc chuẩn bị quần áo là không thừa đâu vì bạn sẽ thêm phần tự tin hơn khi gặp bố mẹ chồng tương lai, ngoài ra còn gây được cảm tình với họ bởi phong cách đứng đắn và lễ phép mà bạn mang lại. Đặc biệt, chúng cũng giúp bạn tránh phải để ý đến quần áo đang mặc khi đang cần tập trung thể hiện bản thân trước bố mẹ chàng.

2. Tiệc cocktail ngoài trời

Goi y ban gai mac dep theo nhung cuoc gap go quan trong 

Bữa tiệc ngoài trời cùng với các đồng nghiệp không hề nằm trong kế hoạch đã được định sẵn của bạn. Vì vậy, bạn thực sự cảm thấy khó khăn với nó. Với thời tiết thu dịu mát, cũng không nhất thiết cần mặc một chiếc váy dài rườm rà. Thay vào đó, hãy chọn một chiếc váy ngắn với chất liệu mát mẻ nhưng không nên mỏng quá. Bạn sẽ dễ gây chú ý hoặc cảm giác khó chịu cho người khác nếu mặc một cái váy quá mỏng.

Đừng quên kết hợp với chiếc clutch xinh xinh cùng khuyên tai dáng dài bạn nhé, đảm bảo bạn sẽ rất nổi bật trong đêm tiệc hôm ấy đấy. Lựa chọn duy nhất của bạn về giày chỉ có thể là một đôi cao gót giúp tôn dáng và tự tin sải bước, nếu có tiết mục “nhảy”, bạn nên “diện” một đôi có phần đế chắc chắn nhé!

3. Dạ tiệc

Goi y ban gai mac dep theo nhung cuoc gap go quan trong 

Nói đến dạ tiệc, hẳn bạn sẽ nghĩ đến những nơi sang trọng, đòi hỏi trang phục phải rất cầu kì. Phải rồi, một chiếc đầm dáng dài màu đỏ quyến rũ với phần bèo nhăn ở thân váy sẽ biến bạn thành “công chúa” của đêm tiệc. Chưa hết, để phù hợp với “đẳng cấp” của chiếc váy, hãy mạnh dạn chi trả cho một đôi giày pump cao gót, mũi nhọn có màu đen thanh lịch. Đồng thời, chọn clutch dáng vuông có màu sắc tươi sáng và một đôi khuyên màu đen đồng điệu với đôi giày sẽ khiến bạn phong cách và thời thượng hơn bao giờ hết.

4. Lễ hội/ Show ca nhạc

Goi y ban gai mac dep theo nhung cuoc gap go quan trong 

Nghe tới lễ hội hay show ca nhạc, có lẽ bạn đã dễ thở hơn rồi phải không? Bây giờ, bạn có thể tự do sáng tạo phong cách ăn mặc khiến bản thân cảm thấy tự tin nhất. Tuy nhiên, với thời tiết mùa thu ấm áp, quần short ngắn và áo ba lỗ/ áo cộc tay sẽ rất phù hợp đấy. Ngoài ra, vì phải đi bộ nhiều nên hãy cất mấy đôi giày cao gót ưa thích vào tủ nhé, thay vào đó, một đôi sneaker (giày thể thao) sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đừng quên phụ kiện mũ fedora, kính gọng màu sắc tươi vui và một bộ vòng tay tuần hoặc một chiếc lắc tay bạc nhé! Biết đâu bạn lại được mời làm người mẫu cho tạp chí thời trang khi đang lắc lư theo điệu nhạc thì sao?

5. Ngày hẹn với “chàng”

Goi y ban gai mac dep theo nhung cuoc gap go quan trong 

Buổi hẹn này tưởng chừng là dễ chọn đồ nhất, nhưng bạn đã nhầm rồi đấy. Bạn phải lựa đồ làm sao mà vừa đẹp, điệu đà và duyên dáng nhưng cũng thật tiện lợi, dễ di chuyển bạn nhé! Biết đâu một vài “sự cố” trang phục sẽ xảy đến, “phòng còn hơn tránh” mà phải không? Thế thì chẳng còn gì tuyệt vời bằng một chiếc áo sơ mi trắng tinh khoe làn da tươi tắn, mịn màng của bạn.

Chiếc váy ngắn có họa tiết sọc chéo dễ thương cũng giúp “ghi điểm” phần nào trong mắt “chàng”. Chưa kể, một đôi sandal ánh xanh và mũ trắng tone-sur-tone với áo và váy của bạn sẽ tăng thêm “đẳng cấp”, thể hiện gu thời trang tinh tế của bạn nữa đấy. Cũng đừng quên kính râm, phụ kiện giúp bạn lúc nào cũng thật bí ẩn và nổi bật nhé!

Xoan Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI