Gợi ý 7 công thức mix trang phục 'giải nhiệt” mùa hè

25/06/2017 - 08:45

PNO - Những biến tấu bất ngờ nhằm mang đến sự mát mẻ, dễ chịu nhưng vẫn sành điệu cho những ai yêu thời trang.

Chân váy xòe và áo phông

Với set đồ này, bạn chỉ cần chọn chân váy có chất liệu nhẹ nhàng, màu nổi bật một chút mix cùng chiếc áo trơn màu đơn giản là đã có ngay món đồ vừa thoải mái lại rất xinh xắn. 

Goi y 7 cong thuc mix trang phuc 'giai nhiet” mua he
Mang vẻ trẻ trung, nhẹ nhàng mà set đồ này mang lại, bạn có thể diện khi dạo phố, du lịch cùng bạn bè.

Jeans lửng kết hợp áo phông, sneaker năng động

Set đồ áo thun, quần jeans lửng chưa bao giờ lỗi mốt. Set đồ thể hiện cá tính này đặc biệt dành cho những cô gái yêu phong cách bụi bặm, năng động. 

Goi y 7 cong thuc mix trang phuc 'giai nhiet” mua he
Bạn có thể thêm chút nhấn nhá cho công thức phối đồ này cùng món phụ kiện như đôi giày sneaker năng động. Mắt kính thời trang để trông nổi bật và cuốn hút hơn, giúp diện mạo của bạn nâng lên tầm cao mới.

Đầm retro cùng sneaker

Vừa thoáng mát lại quá đỗi dịu dàng là những gì chúng ta hay nói về phong cách retro. Hè này, hãy chọn những thiết kế đầm retro với gam màu nổi bật, thoáng mát đi cùng với giày sneaker bạn nhé. 

Goi y 7 cong thuc mix trang phuc 'giai nhiet” mua he
Những chiếc váy hoa sặc sỡ đẹp mắt giúp các cô gái cảm thấy thoải mái trong mùa hè nóng nực, lại vừa đủ đẹp để nổi bật trong mắt mọi người. Bạn có thể điểm xuyến cho vẻ ngoài bằng những chiếc vòng hoa trên tóc hoặc băng đồ gam màu nhẹ.

Áo trễ vai và short

Nếu như crop-top và jeans đã quá “nhẵn mặt” trên khắp mặt trận thời trang của những mùa hè năm trước, năm nay hãy phá cách cho vẻ ngoài bằng những set đồ trễ vai và short ngắn.

Goi y 7 cong thuc mix trang phuc 'giai nhiet” mua he
Áo trễ vai không chỉ mát mẻ mà còn giúp các nàng khoe vẻ sexy và bờ vai nõn nà nữa. Để làm nổi bật hơn, bạn có thể mix cùng túi cói và băng đô, đảm bảo ai nhìn cũng ngất ngây.

Romper kết đôi cùng sơ mi kẻ

Mát mẻ, dễ mặc, có thiết kế tương đồng như suit nhưng không đòi hỏi phối này phối kia. Romper có một ưu điểm to đùng chính là rất năng động, khi diện các nàng có thể tha hồ vận động mà chẳng sợ bị hớ hênh như váy ngắn. 

Goi y 7 cong thuc mix trang phuc 'giai nhiet” mua he
Hãy cho thêm item này vào danh sách đồ nên sắm hè này nhé!

Đầm hai dây xẻ cao và giày đế bệt

Mùa hè là thời điểm những gam màu trắng, sáng và nổi bật lên ngôi. Nhưng tại sao chúng ta không thử nghiệm một chút phá cách với gam màu tối nhỉ? 

Goi y 7 cong thuc mix trang phuc 'giai nhiet” mua he
Kiểu trang phục tạo sự thoải mái như váy 2 dây xẻ cao với chất liệu mát mẻ và giày bệt vẫn đủ giúp bạn trông năng động, quyến rũ hơn nhiều đấy.

Áo hai dây mix cùng short jeans, boots cổ ngắn

Với cái nóng của mùa hè, những chiếc áo áo hai dây không những giúp bạn dễ thở, mát mẻ hơn mà còn dễ phối đồ khi ra phố. 

Goi y 7 cong thuc mix trang phuc 'giai nhiet” mua he
Công thức mix phổ biến cho những thiết kế áo hai dây chính là hợp cùng jeans/short jeans và boots, bạn có thể thêm chút nhấn nhá cho set trang phục này với một vài món phụ kiện như áo khoác mỏng, kính, túi đeo chéo, mũ vành…

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI