Giao lưu trực tuyến "Tạo hình mắt đẹp"

07/08/2014 - 22:05

PNO - PNO - 361 câu hỏi được gửi về chương trình giao lưu trực tuyến “Tạo hình mắt đẹp” do Phụ Nữ Online phối hợp với BV Thẩm mỹ Emcas tổ chức chiều 11/8 cho thấy mối quan tâm đặc biệt của bạn đọc, nhất là phái đẹp, đối với...

edf40wrjww2tblPage:Content

Không chỉ bạn trẻ quan tâm đến làm đẹp mắt mà rất nhiều bạn đọc ở tuổi 50 - 60 cũng tìm hiểu kỹ về các phương pháp làm đẹp mắt như: cắt mắt hai mí, bấm mí, treo cung mày, lấy bọng mỡ mắt, xóa quầng thâm…

Giao luu truc tuyen

Đại diện Phụ Nữ Online tặng hoa cho các bác sĩ tham gia chương trình

Chương trình do 3 chuyên gia về thẩm mỹ tư vấn, gồm: BS Phạm Xuân Khiêm - Giám đốc Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas; BS Nguyễn Đức Tấn - Trưởng khoa Công nghệ cao và BS Đoàn Duy Dũng - Trưởng khoa Tế bào gốc của Bệnh viện Thẩm mỹ Emcas.

BS Phạm Xuân Khiêm cho biết, trước đây mọi người thường chọn kiểu làm đẹp mắt với mí to, mắt sâu rộng theo kiểu phương Tây. Còn hiện nay, kiểu làm đẹp mắt tự nhiên - mà nhiều người vẫn gọi là làm đẹp kiểu Hàn Quốc, Thái Lan - với mi mắt mỏng, nhẹ nhàng được ưa chuộng hơn.

BS Phạm Xuân Khiêm tư vấn: “Tạo hình mắt hai mí, to tròn, long lanh… là loại phẫu thuật đơn giản đối với các BS thẩm mỹ. Tuy nhiên, để có kết quả hoàn hảo khi làm đẹp đôi mắt, mọi người cần chọn những cơ sở thẩm mỹ có uy tín, được cấp phép, hoặc những BV có chuyên khoa thẩm mỹ”.

Phụ Nữ Online

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI