Giảm ngay 10kg cho nàng mũm mĩm

16/07/2018 - 12:00

PNO - Nếu "lận lưng" bí kíp sau, nàng mũm mĩm tự biết cách phối trang phục sao cho tôn dáng và ấn tượng nhất, bất chấp cân nặng vượt chuẩn.

Thế giới thời trang dường như đã bỏ quên những cô nàng mũm mĩm. Hiếm lắm mới có những bộ trang phục chuẩn dáng cho những cô nàng này. 

Giam ngay 10kg cho nang mum mim
 

Trang phục ôm gọn vòng hai

Nhiều nàng có vòng eo quá khổ thường rất ngại trang phục bó sát vì sợ để lộ những ngấn mỡ thừa kém duyên. Do đó, họ thường có khuynh hướng mặc áo rộng thùng thình để giấu bụng. Đây là một sai lầm vì càng mặc trang phục rộng, trông họ càng đồ sộ. Họ quên rằng, những trang phục bó sát giúp tôn dáng đáng kể. Điểm quan trọng là cô ấy phải chọn được trang phục chất liệu vải ôm dày dặn, phù hợp và thoải mái với mình.  

Đầu tư cho trang phục lót

Trang phục lót định hình là “bảo bối” không thể thiếu của cô nàng đậm người. Trang phục lót tốt sẽ giúp ôm gọn những đường cong, nâng ngực, ôm eo và khiến các nàng tự tin ngay khi mặc vào. Với bộ trang phục lót chuẩn, nàng có thể tìm những chiếc áo ôm sát và diện mà không lo những ngấn bụng lộ rõ. Nếu không có “bảo bối” này, trang phục đẹp đến đâu cũng trở nên lạc lõng với cô nàng size to.

Giam ngay 10kg cho nang mum mim

Tận dụng crop top đúng cách

Crop top nếu biết phối đúng cách sẽ giúp người mặc trở nên trẻ trung bất ngờ. Tất cả đường cong duyên dáng của cô nàng đậm người sẽ thể hiện rõ nét với áo crop top. 

Thon gọn nhờ phụ kiện

Chiếc thắt lưng bản to với phần mặt dây ấn tượng sẽ là món phụ kiện tạo phong cách riêng cho bạn. Nó giúp bạn cố định phần khung vòng hai và giúp bạn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. 

Không chỉ vòng eo mà đôi chân nặng nề cũng làm nàng mất tự tin. Hãy tìm những đôi giày ống cao kèm vớ giúp bạn che đi phần chân dưới đầu gối và đôi chân trông có vẻ thon dài hơn. Cách phối với kiểu giày này còn khiến bạn trông năng động hơn. 

Giam ngay 10kg cho nang mum mim

Đừng ngại “khoe” điểm hấp dẫn

Cô nàng size to nếu sở hữu vòng một đầy đặn thì đừng quên tạo điểm nhấn cho đường cong tự nhiên ấy bằng chiếc áo khoét cổ sâu tinh tế và gợi cảm. Vẻ đẹp luôn đa dạng, không nhất thiết chỉ ốm gọn mới chuẩn. 

Đừng quên thử thật nhiều size

Mỗi thương hiệu thời trang sẽ có sự chênh lệch về size. Vì thế, đừng tự giới hạn, đóng khung bản thân ở một size trang phục nào đó. Bạn hãy thử trang phục mình thích, biết đâu size nhỏ hơn size bình thường nhưng lại là chiếc áo, chiếc quần vừa vặn với bạn thì sao. 

Giam ngay 10kg cho nang mum mim
 
Giam ngay 10kg cho nang mum mim
 

Che phần bắp tay thô

Nếu thích mặc áo sát nách, cô nàng có thân hình đầy đặn nên chọn phần vai áo bản dày, không để lộ rõ quá nhiều phần da thịt, khi ấy bắp tay trông sẽ thon gọn hơn. Hoặc nàng có thể chọn áo khoác jean trẻ trung che đi phần bắp tay của mình.

Giam ngay 10kg cho nang mum mim
 
Giam ngay 10kg cho nang mum mim
 

Không biết mặc gì, cứ chọn váy chữ A vừa size

Váy chữ A luôn là lựa chọn an toàn cho tất cả dáng người. Dù bạn mập hay ốm, cao hay thấp thì váy chữ A vẫn có thể làm hài lòng bạn. Với cô nàng mũm mĩm, không có lý do gì mà không sắm vài chiếc váy chữ A để phối cùng sơ-mi hay áo kiểu “cứu nguy” trong những tình huống khẩn cấp. 

Giam ngay 10kg cho nang mum mim

Kết thúc bằng các bước làm đẹp đơn giản

Phụ nữ size to thường mặc cảm về ngoại hình, từ đó cho phép bản thân bỏ qua các bước trang điểm cơ bản. Lời khuyên dành cho bạn: hãy cứ trang điểm theo bất kỳ phong cách nào bạn thích. Một lớp trang điểm đẹp và hợp hoàn cảnh chắc chắn sẽ khiến bạn đẹp và tự tin hơn.

Hoàng Di (Theo Buzz Feed)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI