Giảm mỡ bụng nhanh khi chườm muối rang ngải cứu

26/08/2015 - 06:53

PNO - Phương pháp này đặc biệt hữu dụng với các bạn sau sinh, giảm mỡ bụng rất nhanh chóng và hiệu quả, dễ dàng lấy lại vóc dáng eo thon.

Xin chào các bạn! Mình là Loan, hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn đôi chút về việc giữ gìn vóc dáng sau sinh. Chẳng là mình đẻ thường, em bé và mẹ đều khỏe mạnh, có điều bụng mình thừa tận 5 cân mỡ (theo thông số đo đạt và chỉ định của bác sĩ).

Giam mo bung nhanh khi chuom muoi rang ngai cuu

Vì lý do sức khỏe cho cả mẹ và con nên mình vẫn không có ý định giảm cân nhanh chóng sau khi sinh. Thế nhưng, giờ bé đã cứng cáp và cũng không cần bú sữa mẹ nữa, vì vậy mình muốn giảm cân để lấy lại vóc dáng ban đầu. Mình thực hiện chế độ tập thể dục đều đặn hàng ngày, ăn ít tinh bột và đồng thời chườm muối rang ngải cứu theo phương thức dân gian.

Như thế này nhé, thực hiện rất dễ và đơn giản: mua ngải cứu về, sao vàng lên cùng với muối. Cho tất cả vào 1 túi vải hoặc cuốn trong khăn mềm để chườm bụng khi còn nóng cũng có tác dụng tương tự. Bình thường mình sẽ chườm khoảng 20-30 phút cho buổi trưa sau khi ăn xong 2 tiếng và buổi tối trước khi đi ngủ.

Giam mo bung nhanh khi chuom muoi rang ngai cuu

Trong thời gian này, mình nhất quyết tránh ăn quà vặt, uống nhiều nước và ngủ thật sớm. Thế nên chỉ sau 2 tháng, không những bụng mình giảm được 5-7 phân mà da dẻ cũng hồng hào đẹp đẽ. Ai gặp cũng khen là "Gái một con trông mòn con mắt"!

Mình vui lắm, muốn chia sẻ với các bạn có hoàn cảnh giống như mình để không rơi vào hoàn cảnh "bà mẹ bỉm sữa", căng thẳng vì vóc dáng ngày một "xuống cấp". Với phương pháp này, hàng sáng mình thường đi chợ mua một mớ rau ngải cứu tươi (hoặc đặt người ta đưa đến nhà) chứ không mua sẵn rồi dự trữ trong tủ lạnh.

Giam mo bung nhanh khi chuom muoi rang ngai cuu

Thực tế thì nó không hề tốn kém như các mẹ tưởng đâu nhé, có khi còn tiết kiệm được tiền ông xã cho để đi thẩm mỹ viện. Có một số bạn bè mình, đi đến các trung tâm giảm béo chưa chắc đã hiệu quả, vóc dáng vẫn rất "đậm" và đẫy đà.

Các bạn chú ý nhé: Trong thời gian này ăn thật nhiều hoa quả và uống nhiều nước để giúp hỗ trợ việc giảm mỡ bụng. Việc tập thể dục cũn nên thường xuyên, mỗi ngày chỉ cần dành khoảng 30 phút thôi (có thể thay thế bằng làm việc nhà, nấu nướng, giặt tã cho con...).

Mình chúc các mẹ thành công và lúc nào cũng vui tươi, khỏe đẹp nhé!

Thúy Loan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI