Giải pháp giúp mũi thon không cần phẫu thuật

17/01/2017 - 15:35

PNO - Nhiều phụ nữ đang quan tâm và tìm đến với phương pháp Filler, một trong những "chiếc đũa thần" làm mũi thon cao mà không đụng đến dao kéo.

Nhiều năm qua, phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành một trào lưu làm đẹp quá quen thuộc, nhưng hậu quả cũng "dao kéo" cũng khiến nhiều người lo sợ. Thực tế, sự biến dạng của nhiều khuôn mặt "hậu phẫu thuật thẩm mỹ" đã trở thành nỗi ám ảnh của các "tín đồ làm đẹp". Chính vì vậy, sự xuất hiện của phương pháp nâng mũi Filler như một cứu cánh cho nhan sắc của phái đẹp.

Giai phap giup mui thon khong can phau thuat

Ưu điểm của phương pháp này là không đau và có hiệu quả tức thời, không anh hưởng đến sinh hoạt thường ngày của người sử dụng. Tuy nhiên, cần lưu ý những vấn đề sau:

- Thứ nhất, chất làm đầy không hại cho cơ thể, trừ trường hợp cơ thể bị dị ứng với chất đó.

Giai phap giup mui thon khong can phau thuat

- Thứ hai, việc tiêm chất làm đầy vào cơ mũi đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề chuyên môn cao để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như an toàn. Khi tiêm các bác sĩ  thường lưu ý tránh tiêm vào mạch máu, đặc biệt là ở vùng mũi hoặc trán.

- Thứ ba, những chất tiêm phải có nguồn gốc rõ ràng để chúng ta biết bản thân đang tiêm gì vào cơ thể. Ở các cơ sở tự phát, để giảm giá nguyên liệu nên chủ cơ sở sử dụng chất làm đầy trái phép như sillicon lỏng. Điều này gây nguy hiểm cho khách hàng.

Giai phap giup mui thon khong can phau thuat

Tuy Filler đang được đánh giá cao về hiệu quả, nhưng bất cứ một phương pháp nào khi chúng ta can thiệp trên cơ thể cũng cần phải hết sức cân nhắc. Chị em làm đẹp nên chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín, không nên ham rẻ, tin những nguồn hàng không rõ nguồn gốc để rước họa vào thân.​​ ​ ​ ​​​ ​ ​​ ​ ​ ​

Bảo Châu 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI