Giải mã “độ hot” xu hướng detox 360

14/03/2016 - 09:25

PNO - Dù xuất hiện không lâu nhưng detox đã trở thành từ khóa khuynh đảo cộng đồng mạng.

Là xu hướng được cộng đồng các tín đồ làm đẹp mê mẩn và chia sẻ không ngừng. Vậy điều gì đã làm nên “cơn sốt” detox 360?

Detox đánh trúng phóc tâm lý phái đẹp

Nhắc đến detox 360, mọi cô gái đều đáp trúng phóc ngay 3 xu hướng siêu “hot” hiện nay là body detox (thải độc cho cơ thể), mind detox (thải độc cho tinh thần) và đặc biệt quan trọng là skin detox (thải độc cho làn da).

Đầu tiên, cũng là khởi điểm cho trào lưu detox 360 chính là thải độc cho cơ thể, rất nhiều cô gái đã lao vào cuộc chiến đào thải chất độc, mà ở đây chính là mỡ thừa. Bằng hàng loạt thực đơn và các công thức khác nhau, body detox đã mở ra khái niệm làm đẹp mới mẻ và được nhiều chị em tín nhiệm.

Giai ma “do hot” xu huong detox 360
Phong trào detox thanh lọc cơ thể nổi tiếng với các thực đơn ăn uống đa dạng

Kế đến là sự góp mặt kịp thời của phong trào luyện tập các bộ môn yoga, thiền đã hỗ trợ đáng kể cho các Eva trong công cuộc lấy lại tuổi thanh xuân với một tinh thần sảng khoái hơn bao giờ hết. Chắc chắn là cho đến nay chẳng có cô nàng nào có thể phủ nhận hay cưỡng lại những giá trị tích cực mà liệu trình detox đem lại.

Detox da – một phần không thể thiếu trong liệu trình detox 360

Sự mở màn cùng những chuyển biến có thể gọi là "ngoạn mục" mà các liệu pháp thanh lọc cơ thể và tinh thần đã mang lại cho phái đẹp quả thực đã tạo nên một tiền đề khá thuận lợi để ngay sau đó, detox da – trào lưu thanh tẩy cho làn da vừa xuất hiện đã lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của chị em phụ nữ và nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng phái đẹp.

Hiệu ứng lan tỏa cùng sự lên ngôi của trào lưu detox cũng không nằm ngoài dự đoán bởi đã được gọi là phái đẹp, có cô gái nào lại chẳng mong mình được...đẹp. Suy cho cùng thì một cơ thể khoẻ mạnh, một tinh thần sảng khoái hẳn cũng sẽ mất đi nửa phần giá trị một khi bị "bao phủ" bởi làn da kém khỏe, thô ráp hay xỉn màu.

Giai ma “do hot” xu huong detox 360
Detox da đem lại nhiều lợi ích không ngờ giúp da sạch sâu và tươi trẻ.

Nếu như trước đây, phải đến các spa chăm sóc da chuyên nghiệp, chị em mới có cơ hội được thanh tẩy làn da đúng cách thì ngày nay, chỉ với những bí kíp bỏ túi vô cùng đơn giản và không quá tốn kém thì chị em cũng đã có thể triệt tiêu được những độc tố để bảo vệ làn da thoát khỏi sự xâm hại của các cặn bẩn từ môi trường ô nhiễm, khói bụi hay thói quen trang điểm và tẩy trang chưa đúng cách. Thay vì phải đến các spa trị liệu như trước đây, trải qua giai đoạn xông hơi mặt để làm giãn nở lỗ chân lông giúp cho việc lấy các chất bẩn ẩn sâu bên dưới bề mặt da được dễ dàng thì ngày nay, chỉ với một bước vô cùng đơn giản là chọn sữa rửa mặt với tính năng làm ấm da mặt, giúp làm mềm lỗ chân lông, len lỏi sâu bên dưới bề mặt da và nhẹ nhàng lấy đi cặn bẩn. Với ưu điểm tiện ích tuyệt vời này, dĩ nhiên là các nàng hoàn toàn có thể tự mình Detox mỗi ngày cho da trong vòng một nốt nhạc. Đây chính là một trong những phương pháp giúp da thải độc được phụ nữ Nhật ưa chuộng nhất hiện nay. Nói tới làn da “đẹp miễn chê” của những cô gái Nhật thì đích thực là bằng chứng đầy tính thuyết phục cho liệu pháp detox da.

Giai ma “do hot” xu huong detox 360
Thay vì phải kỳ công để làm mặt nạ detox cho da, nhiều chị em đã chọn sữa rửa mặt có tính năng Detox với các thành phần chuyên biệt làm sạch sâu lỗ chân lông .

Detox da đang trở thành một liệu pháp làm đẹp hiệu quả mà chắc chắn là các cô, các chị không thể bỏ qua. Bởi nói tới nguy cơ bị "tích độc" thì làn da vốn luôn chịu ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường xung quanh hiển nhiên là phải chịu nhiều hơn cả. Đó là còn chưa kể đến các loại vi khuẩn, khói bụi, cặn bẩn phát sinh do phải thường xuyên trang điểm. Bảo phái đẹp từ bỏ niềm vui được trang điểm thì có khác chi cực hình. Thế nên chỉ cần một chút săn sóc bằng liệu pháp Detox da đúng cách và chẳng hề phức tạp là chị em đã có thể thỏa sức tỏa sáng, quan trọng hơn cả chính là bảo vệ chính mình thoát khỏi sự tấn công của các loại độc tố.

Quyên Ly

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI