Eo thon từ…dạ dày

30/07/2014 - 06:25

PNO - PNO - Để có một vóc dáng đẹp, chuẩn "không cần chỉnh" có nhiều cách như tập thể dục, dùng thảo dược, hay phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, có cách lấy lại eo thon đơn giản và tự nhiên là sự chọn lọc từ dạ dày của bạn. Sau...

edf40wrjww2tblPage:Content

Eo thon tu…da day 

1. Nước bạc hà, chanh, dưa chuột

Dưỡng ẩm là việc quan trọng trong quá trình bạn cố gắng giảm cân để thân hình thon gọn. Uống nhiều nước giúp cơ thể duy trì tình trạng cân bằng chất lỏng đúng đắn, tránh hiện tượng phù thũng (nguyên nhân lớn khiến vòng eo to), thậm chí làm tăng cảm giác no, từ đó, giúp bạn ăn ít hơn.

Nếu việc uống nước lọc khiến bạn ngán, hãy thêm chút hương vị cho dễ uống bằng những loại thảo mộc tươi sống như lá bạc hà, các loại trái cây họ cam quýt và dưa chuột cắt lát.

Eo thon tu…da day

2. Sinh tố dưa hấu

Sinh tố là thứ mà bạn có thể uống thoải mái mà không phải lo về vòng 2 to, miễn là bạn không cho thêm đường. Dưa hấu là loại trái cây có hàm lượng calo thấp, tuyệt vời để làm sinh tố. Nó không những là phương cách dưỡng ẩm tự nhiên, vì chứa nhiều nước mà còn có nhiều dưỡng chất, trong đó có chất lycopene chống ung thư và axit amin arginine giúp kiểm soát đường glucose trong cơ thể, giảm mỡ và tăng cường cơ bắp.

Eo thon tu…da day

3. Trà đá bạc hà

Thức uống giải khát này vừa có khả năng mang lại cảm giác siêu sảng khoái, vừa giúp tươi tỉnh vào ngày hè nóng nực, vừa giúp đánh tan mỡ bụng. Trà bạc hà kích thích dạ dày xử lý mỡ, đẩy nhanh quá trình tiêu hoá các loại thức ăn giàu dầu mỡ, từ đó, giúp ngăn chặn hậu quả tích mỡ ở vùng bụng.

Eo thon tu…da day

4. Sinh tố thơm (khớm), dầu hạt lanh

Dầu hạt lanh có chứa axit béo không bão hoà đơn, một chất có khả năng đánh tan mỡ bụng cứng đầu đã được nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh là đúng. Thơm (khớm) chứa bromelain, một loại enzyme giúp bẻ gãy protein, hỗ trợ tiêu hoá và chống sưng phù.

Eo thon tu…da day

5. Trà xanh

Ngoài tác dụng giảm nguy cơ bị ung thư và bệnh tim mạch, trà xanh còn giàu chất chống ôxy hoá (catechin). Theo nhiều nghiên cứu khoa học, các chất chống ôxy hoá có thể giúp thu gọn vòng bụng. Nếu bạn nhấp chút trà xanh trước khi tập thể dục, các hợp chất chống ôxy hoá này còn thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ.

Eo thon tu…da day

Tố Uyên (Theo Fitbie.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI