Dưỡng da trắng mịn không ngại nắng hè

26/06/2016 - 09:02

PNO - Mùa hè đến, các cô nàng tha hồ diện những chiếc áo tươi mát, bralette gợi cảm tung tăng dưới năng hè.

Đừng quên chăm sóc làn da, kẻo những đốm nâu và một làn da không đều màu sẽ phá hỏng mùa hè nóng bỏng và tuyệt vời của bạn đấy.

Đốm nâu dưới da từ đâu đến?

Hẳn không ai còn xa lạ với hậu quả của tia UVA và UVB trong ánh nắng. Bộ đôi “kẻ thù làn da” này kích thích các hắc tố melanin, sắc tố đỏ và nâu khiến da bị biến màu, tạo thành các đốm nâu, về lâu dài gây sạm đen và ung thư da. Điều khủng khiếp hơn cả là ngay cả lớp cửa kính hay khẩu trang cũng không thể giúp bạn chống lại bộ đôi đáng ghét này.

Bên cạnh đó, theo các nghiên cứu, ánh nắng không phải là nguyên nhân duy nhất tạo nên đốm nâu. Làn da thiếu nước, lão hóa, chăm sóc da không đúng cách… khiến da bị khô, tổn thương và gây xuất hiện dày hơn những đốm nâu ám ảnh. Thậm chí ngay cả với làn da tươi sáng nhất, bạn vẫn cần chăm sóc kỹ càng bởi ẩn sâu bên trong các tế bào da, những đốm nâu đang trỗi dậy đấy.

Duong da trang min khong ngai nang he
Với thiết bị kiểm tra da tân tiến, làn da của bạn được hiển thị rõ nét tình trạng thật sự và sự ẩn hiện những đốm nâu dưới da

Chìa khóa cho làn da trắng mịn

Các cô gái hãy luôn nằm lòng quy tắc “chìa khóa cho làn da trắng mịn thật sự chính là kết hợp dưỡng trắng và dưỡng ẩm hoàn hảo”.

Duong da trang min khong ngai nang he
Chìa khóa cho làn da trắng mướt, khỏe mạnh

Khoá ẩm cho da trong mướt:

Cấp nước và dưỡng ẩm là hai yếu tố quan trọng nhất để làn da luôn mướt mịn, căng tràn sức sống. Tất cả loại da như da dầu, khô hay hỗn hợp đều không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm trước khi sử dụng các sản phẩm đặc trị hoặc trang điểm. Đặc biệt, làn da cần được chăm sóc toàn diện bằng việc kết hợp uống 2 lít nước mỗi ngày và sử dụng những dưỡng chất cần thiết để khóa ẩm:

-  Hyaluronic Acid (HA) và nano HA: hệ dưỡng ẩm sâu hiệu quả nhất hiện nay, cung cấp độ ẩm toàn diện cho làn da ẩm mượt, sáng mịn.

-  Ceramides: một dạng lipids rất quan trọng cho việc duy trì độ ẩm tự nhiên của da.

-  Collagen: một loại protein có tác dụng tạo sự săn chắc và căng mịn cho làn da, phục hồi và dưỡng ẩm cho da

-  Placenta: giúp ức chế men Tyrosinase, ngăn chặn sự thành hắc tố melanin và dưỡng trắng da.

Khóa trắng cho làn da hoàn hảo:

Dưỡng trắng là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì và cẩn thận. Các nàng không nên tìm đến những sản phẩm hoặc phương pháp không rõ nguồn gốc, bởi điều này chỉ mang lại làn da trắng tạm thời và tạo điều kiện cho các đốm nâu trở lại. Trong quá trình dưỡng trắng, các nàng đừng quên kem chống nắng và cung cấp những dưỡng chất để da được tái tạo trắng sáng cả ngày lẫn đêm:

 Vitamin C và B3: hỗ trợ chống ôxy hóa, dưỡng trắng các vùng da sậm màu, cho sắc da đều màu rạng rỡ.

- Arbutin tinh khiết: được chiết xuất từ lá của cây bearberry, giúp dưỡng trắng tự nhiên, an toàn và có khả năng ức chế sự hình thành và phân tán hắc tố melanin – nguyên nhân gây nám, tàn nhang hay đốm nâu. Đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV - các tác nhân làm sạm đen da, gây ung thư da.

- Tranexamic Acid: chất gây ức chế plasmin, làm giảm sự hiện diện của hắc tố trên da, giúp da sáng màu, phai mờ đốm nâu, dưỡng trắng hiệu quả.

- Placenta: giúp ức chế men Tyrosinase, ngăn chặn sự thành hắc tố melanin và dưỡng trắng da.

Bên cạnh đó, việc kết hợp lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý cũng tạo nên một phương pháp tối ưu cho làn da mộc hoàn hảo của bạn đấy.

“Tác động kép” mang lại điều kỳ diệu cho làn da

Duong da trang min khong ngai nang he

                                     GPQC: 052/15/QCMP-BD

   Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với sự Đơn Giản nhưng cực kỳ Hiệu Quả của Nhật mang tên Hada Labo đã cho ra đời dòng sản phẩm Perfect White vừa làm trắng da vừa cung cấp dưỡng chất đầy đủ, giúp da ẩm mịn, trắng mướt và khỏe mạnh. Perfect White có được sự kỳ diệu ấy nhờ tác dụng kép từ Arbutin,vitamin C & B3 giúp dưỡng trắng kèm với hệ thống dưỡng ẩm sâu HA đặc trưng giúp da sáng mịn từ bên trong và có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB dưới ánh mặt trời. Với thành phần 4 Không: không cồn, không hương liệu, không chất tạo màu, không dầu khoáng, dòng sản phẩm Perfect White đảm bảo độ pH cân bằng, phù hợp mọi làn da và làm hài lòng bất kỳ cô gái nào.

 

Bạch Mỹ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI