Du xuân cùng màu pastel

05/02/2014 - 16:00

PNO - PNO – Bạn yêu thích màu pastel (gam màu sáng nhạt) nhưng không biết cách kết hợp để không quá mờ nhạt? Chúng tôi sẽ giúp bạn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Du xuan cung mau pastel

Ảnh minh họa: internet

Mùa xuân rất thích hợp nhất để diện gam màu trung tính này ra phố. Nếu chỉ từ đầu tới chân là một mảng màu pastel, trông bạn sẽ khá nhàm chán. Nên cân bằng màu sắc và kết hợp phụ kiện phần eo để tạo điểm nhấn. Cách phối đơn giản và an toàn nhất là phối với những tông màu cơ bản như chân váy đen mini, quần jean đậm màu, áo thun hay chiếc khăn choàng cổ bắt mắt...

Du xuan cung mau pastel

Nếu thích mặc màu sắc trẻ trung như hồng, tím và màu xanh bạc hà..., hãy kết hợp với phần còn lại có họa tiết xinh xắn. Bên cạnh đó, phụ kiện sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn. Vòng cổ kim loại hay các chi tiết đinh tán hoặc lấp lánh chính là sự sóng đôi tuyệt vời.

Du xuan cung mau pastel


Bạn nên chọn chiếc áo có phần cổ áo màu pastel hoặc các chi tiết nhỏ màu đối lập với tông màu chính hay cùng màu với phần đồ phía dưới mà không quá cầu kỳ và lỗi mốt.

Du xuan cung mau pastel

Quần skinny (quần dáng ôm) màu pastel xanh bạc hà đang là một trong những màu được lòng tất cả quý cô yêu thời trang. Bổ sung chiếc quần này vào tủ quần áo và xuống phố cùng chiếc áo hoa màu sắc, bạn trở thành một “mùa xuân nho nhỏ” trong mắt mọi người.

Du xuan cung mau pastel

 Giày đế bằng trong suốt hay màu kim loại cũng là một chi tiết không thể thiếu khi bạn diện đồ pastel. Không chỉ vì gam màu này rất “dễ tính” (có thể kết hợp với hầu hết các tông màu ngay cả những màu sắc “đỏng đảnh” như xanh bạc hà hay tím), đôi giày còn là điểm nhấn lấp lánh cho đôi chân bạn.

Du xuan cung mau pastel

Một chiếc kính màu pastel cũng không phải là một gợi ý tồi.

Du xuan cung mau pastel

Chiếc túi xách trắng sẽ cân bằng cho phong cách diện đồ của bạn và tạo thêm sự tươi trẻ.

Du xuan cung mau pastel

Chỉ một chiếc khăn choàng màu pastel cũng giúp bạn bắt kịp xu hướng “hot” của thế giới rồi đấy!

Du xuan cung mau pastel

Quỳnh Trâm (theo Teen vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI