Đồng hành cùng Nàng Mega để tự tin đẹp hơn mỗi ngày

23/11/2016 - 09:00

PNO - “Nắng mưa là chuyện của trời. Da sáng, tóc khỏe chuyện Nàng Mega”

Nói về tiêu chuẩn của cái đẹp, người xưa có câu: “Nhất dáng, nhì da, tam thanh, tứ sắc”. Thế nên việc chăm sóc sắc đẹp luôn được chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu.Nằm trong chiến dịch khuyến khích hàng triệu phụ nữ sống khỏe hơn, hạnh phúc hơn, NÀNG MEGA mong muốn gửi gắm đến mọi người thông điệp: “Là phụ nữ, tôi chọn đẹp hơn mỗi ngày”.

Người phụ nữ hiện đại và thông minh là người màngoài sự thành công trong công việc, hạnh phúc trong gia đình còn phải là người yêu cái đẹp và biết làm đẹp. Đến một lúc nào đó, việc thay đổi hocmon, các yếu tố tác động từ việc sinh con, áp lực gia đình, công việc, cuộc sống,….dần khiến “vẻ đẹp tuổi 20” biến mất. Da nám hơn, không còn căng mịn như trước, tóc xơ và dễ gãy rụng vì thiếu chất. Hãy cùng “Nàng Mega” áp dụng 3 nguyên tắc sau, việc làm đẹp một cách thông minh và khoa học sẽ không còn khó.

Nguyên tắc 1:Thay đổi thần thái

“Tinh thần buồn bã làm xương cốt khô héo”, nên hãy luôn giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, hạn chế stress. Khi vui vẻ, cười đùa, cơ màng trong thành mạch máu giãn nở giúp máu lưu thông tốt hơn.Việc cười thoải mái, cười to sẽ làm phổi nở ra liên tục có tác dụng làm sạch đường thở, đẩy khí độc ra khỏi cơ thể. Các nhà nghiên cứu kết luận cười nhiều hơn không những giúp người ta sở hữu gương mặt sáng ngời, tươi trẻ mà có thể kéo dài tuổi thọ thêm đến bảy năm.

Dong hanh cung Nang Mega de tu tin dep hon moi ngay
Tập thể dục, ăn uống cân bằng, cười nhiều hơn là cách giảm stress hiệu quả nhất

Nguyên tắc 2:Tốt khoe xấu che

Dựa vào 5 loại vóc dáng: quả táo, quả lê, đậu hà lan, đồng hồ cát, tam giác ngược, người phụ nữ thông minh là người phụ nữ biết được khuyết điểm của cơ thể mình, từ đó chọn lựa trang phục sao cho vừa che đi khuyết điểm vừa tôn được đường nét đẹp nhất của cơ thể. “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Hãy luôn cập nhật xu hướng tóc dành cho U30 mới nhất, kết hợp với cách chăm sóc tóc chắc khỏe khi đổi kiểu tóc. Chắc chắn, vẻ đẹp tuổi 30 sẽ còn mặn mà gấp mấy lần vẻ đẹp của tuổi 20 nữa!

Dong hanh cung Nang Mega de tu tin dep hon moi ngay
Từ trái qua: Dáng đậu Hà Lan – Dáng tam giác ngược – Dáng đồng hồ cát – Dáng quả lê – Dáng quả táo

Nguyên tắc 3 -Hình thành thói quen chăm sóc bản thân một cách khoa học và đều đặn

Đến một độ tuổi nhất định, người phụ nữ bắt buộc phải lựa chọn sản phẩm hàng ngày chăm sóc da, tóc cả bên trong và bên ngoài phù hợp cho riêng mình để làm chậm lại “sự bào mòn của thời gian”. Bạn nên bổ sung cho mìnhlượng Vitamin C &Vitamin E cần thiết để giúp da luôn chắc khỏe, trắng sáng và ngăn ngừa lão hóa da do tuổi tác và ánh nắng mặt trời.

Dong hanh cung Nang Mega de tu tin dep hon moi ngay
Viên nén Nat C cung cấp 1000mg Vitamin C đảm bảo đủ lượng Vitamin C cần thiết cho cơ thể hàng ngày nhưng ít gây kích ứng dạ dày.

Với những chị em có sở thích hoặc do công việc bắt buộc thường xuyên thay đổi kiểu tóc thì việc bổ sung Biotin, các Vitamin nhóm B, Kẽm, Đồng, Sắt, Silica để nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ nang là rất quan trọng.

Dong hanh cung Nang Mega de tu tin dep hon moi ngay
1 viên Revetize có chứa đầy đủ Biotin, Vitamin nhóm B, Kẽm, Đồng, Sắt, Silica giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ chân đến ngọn

Việc có kiến thức sẽ giúp người phụ nữ làm đẹp có khoa học, còn để duy trì vẻ đẹp thì cần phải có sự kiên trì, thực hiện đều đặn mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất.

PV

 

Đến dự Hội thảo làm đẹp với chủ đề “Là phụ nữ, tôi chọn đẹp hơn mỗi ngày” trong 3 ngày 17-18-19/11 vừa qua, ngoài việc được bổ sung kiến thức và lắng nghe tư vấn từ các chuyên gia bác sĩ về chăm sóc sức khỏe một cách chủ động, thì hàng trăm chị em phụ nữ còn được tham gia tết tóc, soi da, trải nghiệm các sản phẩm chưa Vitamin từ thiên nhiên của thương hiệu Mega Wecare dành riêng để chăm sóc da và tóc.

Chương trình được phát động bởi Hội liên hiệp phụ nữ dưới sự đồng hành của đơn vị Mega Wecare. Với trụ sở chính tại Thái Lan, hiện nay, Mega Wecare có mặt ở 31 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.Mega Wecare cũng là đơn vị đã đồng hành cùng Hội Liên hiệp phụ nữ trong nhiều Chương trinh vì Phụ Nữ như Enat – Chị Tôi.

Website: http://chuyengiakhoedep.com/

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI