Đơn giản nhưng không đơn điệu

22/10/2014 - 17:16

PNO - PN - Dù rất đơn giản trong thiết kế, màu trơn, không họa tiết nhưng sự tinh tế trong đường nét, chất liệu chọn lọc và những phụ kiện hài hòa, nền nã khiến những bộ trang phục với phong cách tối giản có nhiều sức hấp dẫn....

edf40wrjww2tblPage:Content

Don gian nhung khong don dieu

Don gian nhung khong don dieu

Don gian nhung khong don dieu

Don gian nhung khong don dieu

4 lưu ý cho phong cách tối giản

 Điều rất nhiều phụ nữ quan tâm là mặc trang phục theo phong cách tối giản sao cho thanh lịch, sang trọng mà không bị nhàm chán, đơn điệu. SIMPLE FASHION tư vấn cho bạn khi diện phong cách này:

1. Nếu trang phục có thiết kế đơn giản, hãy chọn những phụ kiện lạ, táo bạo, ấn tượng.

2. Tối giản tức là loại bỏ triệt để các chi tiết rườm rà và tối đa hóa tính hiệu quả chứ không phải... trống trơn, không có một chi tiết trang trí nào. Bạn có thể chọn những bộ trang phục chỉ có một loại họa tiết/chi tiết trang trí để tạo điểm nhấn, đồng thời giữ phụ kiện, kiểu tóc tối giản.

3. Bạn không cần phải “ton sur ton”. Nếu bộ váy của bạn màu đen thì khoác một chiếc túi màu trắng sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, trong khi một chiếc túi màu cam sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, hiện đại. Đôi khi việc phối hợp những tông màu không thông dụng sẽ tạo nên sự khác biệt và cá tính.

4. Đen là màu sắc lựa chọn an toàn. Màu đen luôn mang lại vẻ sang trọng, quyến rũ và bí ẩn.

QUÁN CHUNG - ANH THI

Thời trang: May - lầu 3, phòng 36,

42 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM.

Người mẫu: Thu Hiền.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI