Đoán tính cách của bạn qua thời trang ngủ

18/01/2016 - 07:00

PNO - Hãy xem những bộ đồ ngủ mà bạn chọn nói gì về bạn nhé!

1. Chiếc áo thun cũ và quần shorts (sweatpants)

Doan tinh cach cua ban qua thoi trang ngu
Sự lựa chọn đơn giản này thể hiện bạn là tuýp người giản đơn và nồng hậu. Bạn có thể dễ dàng kết bạn với mọi người và lúc nào cũng trong tâm trạng vui vẻ. Phải mặc những gì trước khi đi ngủ không phải là mối lo ngại lớn. Và đúng vậy, bạn chẳng hề quan tâm đến nó. Sau một ngày dài mệt nhọc, tất cả những gì bạn muốn là nằm trên chiếc giường, thưởng thức chương trình yêu thích và nhâm nhi món snack khoái khẩu.

2. Đồ ngủ ren

Doan tinh cach cua ban qua thoi trang ngu
Bạn là người phụ nữ cuồng nhiệt và lãng mạn, luôn luôn tìm hiểu những điều mới, thú vị. Bạn luôn quan tâm và chăm chút vẻ ngoài của mình từng li từng tí. Mọi người đều biết bạn là một cô gái quyến rũ và biết cách chiều chuộng bản thân.

3. Bộ pajama

Doan tinh cach cua ban qua thoi trang ngu
Khi lựa chọn đồ ngủ là những bộ pajama, điều đó thể hiện bạn là một cô gái sang trọng, có trật tự, tỉ mỉ và là người theo chủ nghĩa hoàn hảo. Bạn luôn muốn mọi thứ (trang phục) kết hợp với nhau một cách ăn ý và tất nhiên chúng sẽ góp phần che lấp khuyết điểm về ngoại hình của bạn.

4. Áo ba lỗ và quần shorts boxer

Doan tinh cach cua ban qua thoi trang ngu
Bộ trang phục đã thể hiện tất cả những cá tính riêng của bạn! Vừa nữ tính vừa năng động là tính cách của bạn. Tính cách tự tin, vui vẻ của bạn luôn làm người khác ghen tỵ. Tuy nhiên, việc đó không hề làm bạn trở thành người tự cao thái quá.

Lan Ngọc (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI