Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn kỷ niệm 10 năm làm nghề

14/11/2017 - 13:56

PNO - Nhà thiết kế 8X mang đến một show diễn thời trang hoành tráng, đẳng cấp, tái hiện từng bước đường anh đã đi và tạo nên dấu ấn trong làng thời trang Việt.

Ngày 30/12, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường chính thức tổ chức show diễn kỷ niệm 10 năm làm nghề với tên gọi The Muse 2 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Quốc tế SECC, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM.

Trước đó, năm 2012, show diễn 5 năm làm nghề của anh cũng được đánh dấu với tên gọi này. Từ đó, cụm từ "nàng thơ" trở nên phổ biến trong làng mốt Việt.

Do Manh Cuong to chuc show dien ky niem 10 nam lam nghe
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: "Tôi mong muốn mang đến chương trình vừa mang tính chất đánh dấu chặng đường sự nghiệp, vừa là món quà, lời cảm ơn dành cho những nhân vật đã gắn bó với mình trong 10 năm qua. 

Phạm Huy Cận, Giám đốc show diễn nói: “10 năm qua Đỗ Mạnh Cường luôn cố gắng để có những đóng góp tích cực cho làng thời trang Việt qua những show diễn được đầu tư hoành tráng. Đến nay, Đỗ Mạnh Cường là nhà thiết kế duy nhất tại Việt Nam tổ chức show diễn theo định kỳ 2 lần/năm". 

Do Manh Cuong to chuc show dien ky niem 10 nam lam nghe
Show diễn 10 năm làm nghề của Đỗ Mạnh Cường được anh đầu tư hoành tráng và đẳng cấp.

Tiết lộ thêm về bộ sưu tập mới, Đỗ Mạnh Cường cho biết, dự kiến có 100 mẫu thiết kế, tái hiện những bộ sưu tập trong 10 năm qua. Đặc biệt là những phom dáng đặc trưng làm nên thương hiệu của Đỗ Mạnh Cường hay những hoạ tiết in và thêu như: cánh bướm (Butterfly, Thu - Đông 2013), hoa hồng (BST La Vie En Rose, Xuân - Hè 2015), hoa cúc (BST Countryside, Xuân - Hè 2016), hoa ly (BST Life in color, Xuân - Hè 2017), trái tim (BST Love, Thu - Đông 2016), chấm bi, kẻ sọc… từng làm “dậy sóng” thị trường thời trang sẽ xuất hiện trong show diễn ý nghĩa này.

Bên cạnh đó, Đỗ Mạnh Cường thực hiện những thiết kế theo phong cách Avan Garde mang tính chất sáng tạo, trình diễn với kỹ thuật dựng phom dáng khó ai có thể bắt chước được. Đây là một trong những điều khiến cậu sinh viên từng du học thời trang tại Pháp vô cùng tự hào trong sự nghiệp riêng.

Show diễn Thu - Đông 2017 của Đỗ Mạnh Cường quy tụ khoảng 100 người mẫu do anh lựa chọn, đáp ứng những tiêu chuẩn về chiều cao, hình thể.

Dự kiến chương trình có sự góp mặt của 2.000 khách mời gồm những khách hàng thân thiết cũng như các ngôi sao hạng A gắn bó với Đỗ Mạnh Cường. 

Do Manh Cuong to chuc show dien ky niem 10 nam lam nghe
Nam Trung Makeup Academy đảm nhận việc trang điểm. Các chuyên gia làm tóc của Maroccanoil đến từ New York, được dẫn đầu bởi Peter Beckett và Violet Sainsbury - 2 nhân vật làm việc có tiếng tại Tuần lễ Thời trang New York sẽ đảm nhận việc làm tóc cho các người mẫu.

Bên cạnh show diễn, Đỗ Mạnh Cường tổ chức triển lãm ảnh thời trang với sự xuất hiện của các “nàng thơ” gắn bó như: Diễm My, Thuỷ Hương, Hà Kiều Anh, diva Mỹ Linh, Giáng My, Thanh Mai, Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Ngô Thanh Vân, Phạm Hương, Kỳ Duyên, Angela Phương Trinh, Lan Khuê, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, ca sĩ Tóc Tiên... cùng các thế hệ người mẫu như Xuân Lan, Hoàng Yến, Hoàng Thuỳ, Lê Thuý, Mâu Thuỷ, Thuỳ Trang, Lê Thanh Thảo, Kha Mỹ Vân, Hằng Nguyễn… qua ống kính của nhiếp ảnh gia Milor Trần.

Ngọc Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI