Điệu cùng đầm maxi

16/10/2014 - 17:16

PNO - PNO - Đầm maxi là trang phục yêu thích của nhiều bạn gái vì chúng rộng rãi, thoáng mát và giúp tôn vóc dáng, vẻ đẹp của bạn. Tuy nhiên, loại đầm này khá kén dáng, chỉ thích hợp với những người cao, gầy.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dieu cung dam maxi

 Bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây về cách phối đồ khi mặc đầm maxi để hạn chế bớt những khuyết điểm trên cơ thể.

1. Lưu ý độ dài của đầm

Đây là yêu cầu bắt buộc phải lưu ý khi chọn mua đầm maxi. Chiều dài của chiếc đầm phải vừa vặn với chiều cao và cân nặng của bạn. Một chiếc đầm quá dài khiến bạn trông lượm thuộm và “lùn” đi. Trong khi đó, nếu quá ngắn, chiếc đầm sẽ giống như váy ngủ.

Dieu cung dam maxi

2. Quan tâm đến điểm nhấn ở eo

Nguyên tắc chung cho mọi chiếc đầm đẹp đó là điểm nhấn ở eo của đầm phải trùng với vị trí hẹp nhất của vòng eo để tôn dáng cho người mặc. Nếu không thoải mái với các kỹ thuật tạo điểm nhấn ở eo, bạn có thể chọn những chiếc đầm maxi suông rộng và sử dụng thắt lưng bản nhỏ, mảnh nhằm phá bỏ cảm giác nặng nề của chiếc váy dài và rộng.

Dieu cung dam maxi

3. Chọn váy vừa với thân hình

Hãy chọn kiểu váy ôm vừa vặn với những đường cong và có độ co giãn tốt. Điều này cũng có nghĩa là chúng không bó khít vào cơ thể và cũng không nên rộng quá mức.

Dieu cung dam maxi

Một số cách phối đồ cùng váy maxi

Phong cách Vintage

Một chiếc mũ cói kiểu quả dưa, vòng cổ có kết cấu hình khối cùng những chiếc vòng đeo tay bản to khi kết hợp cùng đầm maxi một màu sẽ mang lại phong cách Vintage cổ điển, thanh lịch. Hãy sử dụng son môi tông màu đỏ, thắt lưng da bản nhỏ và mang bất kỳ đôi giày nào mà bạn thích.

Dieu cung dam maxiDieu cung dam maxi

Phong cách lễ hội sôi nổi, cuồng nhiệt

Để thoải mái hòa mình vào các buổi lễ hội, tiệc tùng, bạn có thể diện đầm maxi có họa tiết cùng với boot cổ ngắn hay giày đế thô và một chiếc sơ mi dày. Đừng quên kết hợp với những phụ kiện có tông màu sáng hoặc trang sức kim loại.

Dieu cung dam maxiDieu cung dam maxi

Phong cách tiệc tối

Nếu muốn mặc đầm maxi trong các bữa tiệc tối, hãy thử kết hợp chúng với áo khoác lửng và giày búp bê có họa tiết. Những phụ kiện đi kèm phải có tông màu trung tính và đơn giản để tránh làm rối mắt người đối diện. Đầm maxi không phải là lựa chọn phổ biến cho các bữa tiệc tối. Chính vì vậy, để làm nổi bật vóc dáng mà không quá khác biệt, bạn có thể dùng thêm một chiếc thắt lưng đồng màu với chiếc đầm.

Dieu cung dam maxi

HỒNG XUÂN

(Theo Collegefashion.net)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI