Điều bí mật... phía sau một cô gái

21/08/2017 - 13:00

PNO - Mùa mốt năm nay, những chi tiết nhỏ xinh, vốn chỉ đóng vai trò làm điểm nhấn cho một bộ trang phục, lại được các nhà tạo mốt chú ý một cách đặc biệt, thậm chí nâng tầm thành xu hướng mới.

Mùa mốt năm nay, những chi tiết nhỏ xinh, vốn chỉ đóng vai trò làm điểm nhấn cho một bộ trang phục, lại được các nhà tạo mốt chú ý một cách đặc biệt, thậm chí nâng tầm thành xu hướng mới.  

Và những chiếc nơ xinh xắn lại được ưu ái hơn hết thảy.  

Dieu bi mat... phia sau mot co gai
 

Sau khi tung tăng hết đậu trên tay áo đến vạt áo, lưng váy, rồi thắt ngang eo trong những chiếc đầm liền, những chiếc nơ đáp khẽ khàng... phía sau một cô gái để trở thành một nốt duyên lặng lẽ, bí ẩn, mà vô cùng sexy cho tấm lưng nửa kín nửa hở, lấp ló một phần chiếc bra khiêu khích của cô ấy.

Có khi táo bạo hơn, là một tấm lưng phơi trần, lộ hẳn phần lớn màu thịt da thiếu nữ mịn màng, thơm tho. Lúc này, những chiếc nơ sẽ được thiết kế với kích thước to bản hơn, đóng vai trò như một chiếc “lá chắn” tinh tế, kéo cô ấy ra khỏi mọi ánh mắt soi mói, rồi lại đẩy cô ấy vào những ánh nhìn trầm trồ, ngưỡng mộ.

Dieu bi mat... phia sau mot co gai
 

Lẽ dĩ nhiên, những khoảng hở táo bạo được che chắn bởi những chiếc nơ xinh xinh hoàn toàn không thích hợp với môi trường đòi hỏi sự nghiêm túc, lịch sự, kín đáo như chốn công sở, đền đài hay chùa chiền. Nhưng nếu xuất hiện tại những buổi tiệc tùng, họp mặt bạn bè thì chúng sẽ lôi xộc bạn vào tâm điểm của sự chú ý. Sẽ không ai nổi bật và bừng sáng như bạn đâu! 

Dieu bi mat... phia sau mot co gai
 

Đừng quên để tâm đến chiếc áo bra nữa nhé! Dẫu vô tình, nhưng nó sẽ là chi tiết được lặng lẽ “soi” nhiều nhất đấy. Nên chọn kiểu áo bra dáng ôm, không lưng để có được vẻ ngoài thoải mái và tự tin nhất. Và bạn biết không, chính sự tự tin sẽ khiến một cô gái trông càng rạng rỡ hơn, bất kể là từ góc nhìn phía sau hay phía trước... 

Dieu bi mat... phia sau mot co gai
 
Dieu bi mat... phia sau mot co gai
 
Dieu bi mat... phia sau mot co gai
 

Hạnh Di 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI