Điểm mặt chân dài châu Á đắt show tại thị trường quốc tế

28/02/2019 - 10:13

PNO - Không chỉ thành công tại thị trường trong nước, Liu Wen, Sora Choi,... còn được xem là niềm tự hào của châu Á khi sải bước trên các sàn diễn của những thương hiệu đình đám thế giới.

Sora Choi

Diem mat chan dai chau A dat show tai thi truong quoc te
Xuất thân từ cuộc thi Korea’s Next Top Model năm 2012, Sora Choi hiện là một trong những người mẫu sáng giá của làng thời trang thế giới.

Chân dài đến từ Hàn Quốc từng tham gia hơn 50 buổi biểu diễn thời trang quốc tế tại New York, Paris, London và Milan… Không chỉ đắt show trên sàn runway, Sora Choi còn được các nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới như Louis Vuitton, Marc Jacobs, Coach... săn đón và mời tham gia vào các sự kiện, chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu.

Liu Wen

Diem mat chan dai chau A dat show tai thi truong quoc te
Liu Wen - người mẫu sinh năm 1988 đến từ Trung Quốc hiện là gương mặt đắt show nhất châu Á. Gương mặt đậm chất Á Đông với mái tóc đen nhánh, đôi mắt một mí và nụ cười sáng, rạng rỡ của nữ người mẫu được khá nhiều nhà thiết kế thời trang phương Tây hiện nay ưa chuộng.

Liu Wen cũng là chân dài đầu tiên phá vỡ khuôn mẫu và trở thành chân dài Trung Quốc đầu tiên góp mặt vào show diễn thời trang hoành tráng nhất hành tinh của hãng nội y Victoria's Secret.

Siu He

Diem mat chan dai chau A dat show tai thi truong quoc te
Sui He từng gây tiếng vang lớn khi trở thành thiên thần xuất hiện trong Victoria's Secret.

Không kém cạnh Liu Wen, Siu He cũng là người mẫu Trung Quốc đắt show tại thị trường quốc tế. Chân dài sinh năm 1989 hiện hoạt động chủ yếu tại Milan (Ý). Cô sở hữu thân hình chuẩn từng centimet và được mệnh danh là người mẫu tạp chí khi thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí nổi tiếng như: Marie-Claire Italia, Harper's Bazaar China, Schon!, V và W...

Sun Fei Fei

Diem mat chan dai chau A dat show tai thi truong quoc te
Gương mặt đậm chất Á Đông cùng chiều cao lý tưởng của Sun Fei Fei rất được lòng những ông trùm khó tính của làng thời trang thế giới.

Chân dài Trung Quốc từng sải bước trên sàn catwalk của các thương hiệu đình đám: Karl Lagerfeld, Prada, Christian Dior, Céline, Louis Vuitton, H&M… Sun Fei Fei cũng là người mẫu châu Á đầu tiên xuất hiện trê trang bìa tạp chí Vogue Ý và Mỹ.

Soo Joo Park

Diem mat chan dai chau A dat show tai thi truong quoc te
Soo Joo Park là người mẫu gốc Hàn thành công trên sàn diễn quốc tế.

Bên cạnh là đại sứ thương hiệu của L’Oreal, Soo Joo Park còn trình diễn cho các thương hiệu thời trang như: Chanel, Moschino, Alexander Wang... Ở đời thường, chân dài gốc Hàn là một Fashionista khi sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, được giới mộ điệu quan tâm.

Ji Hye Park

Diem mat chan dai chau A dat show tai thi truong quoc te
Đắt show không kém bất cứ chân dài quốc tế nào chính là cô nàng mắt một mí Ji Hye Park.

Người mẫu xứ kim chi từng tham gia show thời trang của hãng Alexander McQueen, Elie Sabb, Chloé... xuất hiện tại chiến dịch thời trang của ông trùm làng mốt Louis Vuitton.

Trang Khiếu

Diem mat chan dai chau A dat show tai thi truong quoc te
Hình ảnh của Trang Khiếu được đăng tải trên các trang web lớn như Newyorkmag.com, Stylelist.com với những lời khen có cánh.

Xuất thân là người mẫu bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010. Với bước đệm quán quân cùng chiều cao 1m80, Huyền Trang được đánh giá là gương mặt sáng giá không chỉ trong làng mẫu Việt mà còn “vươn ra biển lớn" khi sải bước trên sàn runway quốc tế . 

Tuyết Lan

Diem mat chan dai chau A dat show tai thi truong quoc te
Với khuôn mặt Á đông cùng đôi mắt một mí ấn tượng, thần thái xuất sắc, Tuyết Lan chinh phục được rất nhiều nhiếp ảnh gia nước ngoài khi xuất hiện trên các tạp chí như: Pulp, Rouge, Two Magazine, Atlas, Superior... Cô cũng là chân dài châu Á hiếm hoi đắt show khi chụp lookbook cho những thương hiệu thời trang tại New York.

Cùng với Trang Khiếu, Tuyết Lan cũng là người mẫu bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2010. Được hậu thuẫn từ công ty đào tạo người mẫu BeU Model, cái tên Tuyết Lan thậm chí còn “vượt mặt” Trang Khiếu - quán quân VNTM 2010 khi xuất hiện với tần suất dày đặc trên tạp chí ngoại cũng như số lần sải bước trên sàn catwalk quốc tế.

Diệu Linh

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI