Để có đôi mắt ấn tượng

04/05/2014 - 07:00

PNO - PNCN - Bản hòa sắc trong trẻo tự nhiên và lung linh từ những gam màu vàng-nâu, thể hiện từ đậm-nhạt hoặc ngược lại không kén làn da, không ngại thời tiết đang thịnh hành trong mùa hè này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thành thị pha lẫn hoang dã

De co doi mat an tuong

Màu mắt kết hợp những sắc màu thiên nhiên của nâu gỗ, cát vàng nhũ cùng điểm nhấn xám khói gần chân mày, bên cạnh màu son hồng ngọt ngào tạo nên sự hoàn hảo giữa phong cách thành thị pha lẫn một chút hoang dã ấn tượng. 

Buổi tối ngày hè

De co doi mat an tuong

Đôi mắt mang màu cánh kiến nổi bật trên làn da trắng hồng và son môi màu cam là sự hòa hợp tinh xảo cho vẻ đẹp lộng lẫy của những tiệc tối. Làn da được thoa một lớp phấn phủ đa sắc siêu mỏng, và đôi lông mày vẽ dày rậm tự nhiên khiến cho khuôn mặt trông sắc sảo nhưng lại nhẹ nhàng, thanh tú. 

Free style

De co doi mat an tuong

Thể hiện ở những gam màu cơ bản: đôi mắt đi từ nâu nhạt đến nâu đậm; đôi môi hồng phấn và má hồng lợt có thể hòa hợp với mọi trang phục khi đi chơi. 

Tinh khiết

De co doi mat an tuong

Mắt nâu sâu hút làm chủ đạo và vàng cơ bản làm nền, cùng với son môi cam hồng khả ái, đôi mày ngài vẽ theo đường lông mày vốn có, toàn khuôn mặt toát lên vẻ tươi tắn, thanh tân khi xuất hiện bất cứ ở đâu, kể cả nơi công sở cũng không quá nổi bật. 

Mỹ Hạnh

Người mẫu: Nhật Tinh Anh, Thùy Trang, Kim Trang.

Tư vấn: Chuyên gia trang điểm Lê Dũng.

Ảnh: Phạm Tài.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI