Đẩy lùi lão hóa như phụ nữ Nhật

23/09/2015 - 08:30

PNO - Bạn có biết vì sao phụ nữ Nhật luôn trông trẻ trung hơn tuổi thật?

Bởi họ hiểu rằng minh chứng quan trọng nhất cho tuổi trẻ chính là làn da căng mượt, đầy sức sống.

Là phụ nữ, ai cũng sợ vết nám, sạm, tàn nhang bởi đây là báo hiệu của lão hóa. Hãy lưu ý các biện pháp dưới đây để nhanh chóng trả lại vẻ tươi trẻ cho làn da, đồng thời xua tan vết nám từ tận chân gốc nám nằm sâu trong da.

Che vết nám tức thì bằng mỹ phẩm

Nhiều diễn viên, người đẹp Nhật có làn da lấm chấm tàn nhang hoặc vết nám, nhưng qua các bước trang điểm đơn giản, các khuyết điểm này nhanh chóng được giải quyết. Cân nhắc các bước trang điểm dưới đây được các người đẹp Nhật tuân thủ nghiêm ngặt bạn nhé:

-          Chọn đúng kem nền và kem che khuyết điểm: hai loại kem này nên có màu từ vàng đến cam để che giấu nám, tàn nhang tốt nhất

-          Dùng phấn má hồng đào để tăng độ tươi sáng cho làn da, tránh dùng gam màu quá đỏ hoặc quá hồng. Mỉm cười và đánh ở vị trí cao nhất của xương gò má, kéo dài về phía tai.Phủ nhẹ một chút trên mí mắt để tạo ra sự hài hòa cho màu sắc.

Dảy lùi lão hóa nhu phụ nũ Nhạt
Trang điểm đúng cách giúp che đi tức thì khuyết điểm của làn da

Đừng quên kem chống nắng và kem dưỡng da dịu nhẹ

Phụ nữ Nhật cực kỳ ngại ánh nắng mặt trời, bởi đây là nguyên nhân chính gây ra tình trạng lão hóa da và các vết nám, sạm, tàn nhang. Hãy học phụ nữ Nhật cách chọn kem chống nắng chuyên biệt cùng các loại kem dưỡng dịu nhẹ để chống nắng, cấp nước và giữ ẩm cho làn da. Nếu dùng mỹ phẩm không tốt, da sẽ bị kích ứng và nám. Đặc biệt, phụ nữ Nhật yêu thích các loại mỹ phẩm dưỡng da từ thiên nhiên, an toàn cho da và không gây kích ứng.

Dảy lùi lão hóa nhu phụ nũ Nhạt
Đừng quên bước dưỡng da bằng các loại mỹ phẩm dịu nhẹ để giữ ẩm cho làn da

Astaxanthin từ vi tảo lục – đẩy lùi lão hóa từ bên trong

Với nám da, sạm da, việc điều trị từ bên ngoài thôi chưa đủ, bạn cần có bí kíp đẩy lùi vết nám, tàn nhang để giải quyết chân gốc nám từ sâu bên trong. Một trong những chất chống ô-xy hóa vượt trội hơn cả vitamin E mà bạn nên bổ sung là Astaxanthin.

Chất này là bí kípđẩy lùi vết nám, tàn nhangrất hiệu quả. Astaxanthin là chất chống oxy hóa vượt trội gấp 550 lần so với vitamin E và 6000 lần so với vitamin C, giúp tiêu diệt các gốc tự do, chống lại quá trình lão hóa, bảo vệ da khỏi tình trạng nám, tàn nhang. Astaxanthin có nhiều nhất trong vi tảo lục, đặc biệt là khi vi tảo lục chín và chuyển sang màu đỏ sậm.

Dảy lùi lão hóa nhu phụ nũ Nhạt
Astaxanthin được chiết xuất từ vi tảo lục chín đỏ là “vua” của các chất chống lão hóa có nguồn gốc thiên nhiên

Chiết xuất quý hiếm này vốn là bí kíp đẹp da từ bên trong cơ thể của hoàng gia Nhật Bản. Người Nhật xưa tinh chiết tảo lục để dùng như một phương thuốc khiến làn da mịn màng và thần thái tươi trẻ. Phụ nữ Nhật hiện đại vẫn tin dùng vi tảo lục để làm đẹp và trẻ hóa làn da, duy trì vẻ đẹp “không tuổi” nổi tiếng của phái đẹp xứ sở hoa anh đào.

Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang mới nay bổ sung thành phần Astaxanthin chiết xuất từ vi tảo lục Nhật Bản cùng L-cystin và nhiều thảo dược như tinh chất mầm đậu tương, quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu… giúp đào thải tận gốc sắc tố nám, sạm, tàn nhang từ sâu bên trong, mang lại cho bạn làn da sáng mịn, trẻ trung, căng tràn sức sống.

Dảy lùi lão hóa nhu phụ nũ Nhạt

Sắc Ngọc Khang mới cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng sử dụng không hiệu quả. Chỉ cần nhắn tin kiểm tra hàng chính hãng và sử dụng theo đúng hướng dẫn của chuyên gia.

Liên hệ hotline 1900 6033 để biết thêm thông tin chi tiết.

GPQC : 1307/2015/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI