Đầu năm sao Việt đã đua nhau hở bạo cực nóng bỏng

02/03/2018 - 21:00

PNO - Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Elly Trần, Đông Nhi, Angela Phương Trinh là những mỹ nhân Việt đầu năm đã khoe dáng vô cùng quyến rũ.

1. Ngọc Trinh

Ngọc Trinh đã quen thuộc với những bộ ảnh nude nóng bỏng, trong dịp đầu năm mới này cô nàng vừa tung bộ ảnh hết sức gợi cảm khi phô diễn trọn vẹn đường cong quyến rũ chỉ với duy nhất tấm vải mỏng manh quấn ảnh người. Bất kể người phụ nữ nào cũng ao ước có được vóc dáng gợi cảm như Ngọc Trinh.

Dau nam sao Viet da dua nhau ho bao cuc nong bong
Ngọc Trinh khoe thân hình gợi cảm với cách tạo hình nằm khá nghệ thuật, quấn tấm vải mỏng manh lên người che đậy những phần nhạy cảm.

2. Hồ Ngọc Hà

Vốn xuất thân từ một người mẫu nên chẳng có gì là lạ khi thân hình Hà Hồ vừa chuẩn vừa quyến rũ. Tuy đã qua một lần sinh nở nhưng với sự chăm chỉ tập luyện nên nữ ca sĩ luôn duy trì được vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Mới đây, NTK Lý Quý Khánh có chia sẻ hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện bộ bikini ren màu đen và tạo dáng khoe 3 vòng bốc lửa.

Dau nam sao Viet da dua nhau ho bao cuc nong bong
Hồ Ngọc Hà sở hữu vòng eo con kiến thắt chặt, vòng hông nở nang, vòng 3 săn chắc... tất cả lợi thế vóc dáng đều được phô diễn trong bộ bikini ren quyến rũ.
Dau nam sao Viet da dua nhau ho bao cuc nong bong
Vẻ đẹp ngày càng mặn mà của nữ ca sĩ khiến không ít bà mẹ bỉm sữa phải ngưỡng mộ.

3. Đông Nhi

Rất hiếm khi khoe thân nhưng một khi đã khoe thì Đông Nhi đã khiến fan "đứng ngồi không yên" bởi vóc dáng hoàn hảo chẳng thua kém người mẫu. Vòng eo con kiến, thon gọn săn chắc không ngờ, vòng 1 cực quyến rũ và vòng 3 khá nảy nở giúp nữ ca sĩ trở nên ấn tượng trong bộ bikini 2 mảnh.

Dau nam sao Viet da dua nhau ho bao cuc nong bong
Bỗng dưng hở bạo thế này, Đông Nhi lần đầu khiến fan "nhốn nháo" vì vóc dáng quá hoàn hảo.
Dau nam sao Viet da dua nhau ho bao cuc nong bong
Vòng eo con kiến, săn chắc của nữ ca sĩ gây ấn tượng đặc biệt cho khán giả trong lần khoe dáng đầu năm này.

4. Elly Trần

Bà mẹ 2 con Elly Trần mỗi khi khoe dáng đều khiến các mẹ bỉm sữa vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ vì vóc dáng quá đẹp, chẳng có dấu hiệu của việc sinh nở, chảy sệ. Trong những ngày đầu năm mới, Elly Trần đã post ảnh khoe vóc dáng quyến rũ với vòng một căng đầy và vòng eo nóng bỏng không tì vết.

Dau nam sao Viet da dua nhau ho bao cuc nong bong
Nhiều người nhận xét và khen ngợi vóc dáng của Elly Trần dường như không chút thay đổi ngay cả khi cô đã trải qua 2 lần sinh nở.

5. Angela Phương Trinh

Trên trang cá nhân của Angela Phương Trinh, người xem dễ dàng nhận thấy "bà mẹ nhí" ngày càng khoe dáng táo bạo. Nữ diễn viên luôn chọn những thiết kế bikini hay nội y táo bạo nhất để khoe trọn vóc dáng nóng bỏng. Đầu năm mới, khi các người đẹp Việt đua nhau khoe dáng thì Angela Phương Trinh cũng không thể nằm ngoài "cuộc chơi" này.

Dau nam sao Viet da dua nhau ho bao cuc nong bong
Angela Phương Trinh chọn khoe dáng góc nghiêng để phô diễn vòng 3 siêu nảy nở, vòng eo con kiến và lưng võng gợi cảm.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI