'Đập ra làm lại' nên chăng?

17/03/2019 - 06:00

PNO - Về lý, dáng vẻ của cơ quan sinh dục không có tiếng nói quyết định sự thành bại của chăn gối, nhưng thực tế trong nhiều trường hợp, nó lại trở thành “cái chết được báo trước” của tình dục vợ chồng.

* Tôi có “vùng kín” khá xấu xí làm ảnh hưởng chuyện vợ chồng. Tôi định phẫu thuật thẩm mỹ nhưng qua tham khảo ý kiến bạn bè, một số ủng hộ nhưng nhiều người lại khuyên tôi nên bỏ ý định.

Th.Tùng (TP.HCM)

Về lý, dáng vẻ của cơ quan sinh dục không có tiếng nói quyết định sự thành bại của chăn gối, nhưng thực tế trong nhiều trường hợp, nó lại trở thành “cái chết được báo trước” của tình dục vợ chồng. 

Không thể coi thường màn giở giói của vẻ ngoài vì nạn nhân của nó là chăn gối vốn rất dễ bươu đầu sứt trán bởi tâm lý. Ngặt ở chỗ cú giáng lại nhè trúng thị giác, một yếu tố hoàn toàn có thể hạ nốc-ao chăn chiếu ngay từ cái nhìn đầu tiên.  

'Dap ra lam lai' nen chang?

Do vậy, dễ hiểu, hầu hết nạn nhân đều sẵn lòng nhờ cậy dao kéo để tự cứu. Với khả năng của ngành thẩm mỹ, việc này “dễ như ăn kẹo”. Tuy có không ít trường hợp “đập ra làm lại” thành công mỹ mãn nhưng tựu trung người ta vẫn khuyên các bà “uốn lưỡi bảy lần”.

Có nhiều lý lẽ dành cho sự đắn đo, trong đó cần hết sức lưu ý về cái giá “ném chuột vỡ bình”. Lấy ví dụ, việc xén gọn hai mép môi nhỏ không khó hơn một cuộc tiểu phẫu, nhưng ngặt nỗi hai mép “thịt thừa” này lại là nơi sắp đặt kha khá đầu dây thần kinh cảm giác, với trọng trách gì thì ai cũng hiểu. Nói không quá, về mặt khoái lạc, chỗ này là “tấc đất tấc vàng” tính đến tận đơn vị mi-li-mét vuông, từ đó bạn có thể cân nhắc liệu có nên để “vàng” rơi khi hy sinh cho vẻ ngoài.

'Dap ra lam lai' nen chang?

Mở rộng thì với một số biện pháp nâng cấp vùng kín có sự hiện diện của vật thể ngoại lai như botox, silicon, nỗi lo được này mất kia càng hiện rõ bởi khả năng những “quý nhơn phù trợ” này vô tình cản trở công việc của nơi mà chúng “phò tá” là rất cao. Chẳng hạn, với can thiệp nhân tạo, vẻ ngoài âm hộ, đồi vệ nữ tuy trông hồng hào, căng mọng hẳn lên nhưng độ đàn hồi giảm lại là cái giá phải trả, trong khi đây cũng là tham số đáng kể của bài toán khoái cảm.

Ở đây chưa bàn đến những thành tố khác hoàn toàn có thể biến ý định của quý bà thành thảm họa. Đơn cử với bụng dạ của đức lang quân. Thực tế dù mặt nhăn mày nhó với sắc diện không như ý của vợ nhưng không hẳn ông sẵn sàng ưng thuận để chúng qua tay dao kéo. Lỡ sự đã rồi mà người nghiệm thu lại quyết liệt từ chối thì không biết cảnh “lỡ làng” của các bà ra làm sao.

Gút lại, đây được coi là một lựa chọn cân não nhưng lại mang nặng tính cá nhân. Thiệt hại khó tránh nhưng đến mức nào, chấp nhận được hay không tùy thuộc nhiều vào cảnh nhà, cảnh người cụ thể, không ai quyết thay cho người trong cuộc được, bạn ạ!

 Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI