Đánh bay vết ố trên răng nhờ DÂU TÂY VÀ VỎ CHUỐI

07/05/2016 - 14:11

PNO - Vitamin C có trong quả dâu tây có vai trò như một chất tẩy trắng răng, khiến cho răng bạn sẽ được trắng sáng hơn.

Để có một một nụ cười thật tin thì bắt buộc bạn phải có một hàm răng thật đẹp, thật trắng. Nhưng có rất nhiều người vì chăm sóc răng miệng kém, hoặc do thói quen uống café, trà đá, hút thuốc… mà đã làm cho hàm trăng của mình trở nên ố vàng, mất thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để đánh bay các vết ố vàng trên răng để có một nụ cười tỏa sáng? Đó là một vấn đề được khá nhiều người quan tâm.

Danh bay vet o tren rang nho DAU TAY VA VO CHUOI

Chị Minh Hiền (Đống Đa – Hà Nội) rất thích uống café vì thế mỗi ngày chị phải tiêu thụ ít nhất 3 gói café mới đỡ cảm giác thèm. Chính vì sở thích ấy mà hàm răng của chị đang dần trở nên đổi màu. Chị nói: “Tôi biết uống nhiều café răng sẽ ố vàng nhưng không thể cai được nên tôi cứ uống, đến khi nào răng chuyển màu thì tôi sẽ đi tráng lại men răng sau”. Đó là ý định của chị Hiền.

Thời gian gần đây, mỗi lần soi gương chị cảm nhận rõ răng mình đang xuống màu rất nhanh. Và chị quyết định xin phép nghỉ 1 ngày làm việc để đi tráng men răng. Thấy vậy, sếp chị mách cho cách tẩy trắng men răng tại nhà vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm chi phí. Cách làm thì vô cùng đơn giản.

Dùng dâu tây để tẩy trắng răng

Vitamin C có trong quả dâu tây có vai trò như một chất tẩy trắng răng, khiến cho răng bạn sẽ được trắng sáng hơn.

Danh bay vet o tren rang nho DAU TAY VA VO CHUOI

Chuẩn bị:

5 quả dâu tây thật chín

Cách làm:

Bước 1: Rửa sạch dâu tây rồi để khô nước

Bước 2: Xay nhuyễn dâu tây ra là bạn đã có nguyện liệu để làm trắng răng rồi.

Danh bay vet o tren rang nho DAU TAY VA VO CHUOI

Cách tẩy trắng răng:

Sau khi đã có được hỗn hợp xay nhuyễn, bạn chỉ cần chà lên răng là được. Nếu bạn không muốn phải xay dâu tây ra thì bạn có thể dùng dao cắt ngang quả rồi lần lượt lấy từng nửa để chà lên bề mặt răng. Bạn nên thực hiện 2 lần/ngày để màu vàng ố trên răng bạn dần biến mất.

Dùng vỏ chuối chín để tẩy trắng răng

Vỏ chuối có 1 lượng vitamin, khoáng chất lớn và có chứa thành phần làm trắng răng tự nhiên. Với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho sức khỏe nên bạn không phải lo lắng gì về sự ảnh hưởng sức khỏe răng miệng của bạn.

Danh bay vet o tren rang nho DAU TAY VA VO CHUOI

Chuẩn bị:

 Ăn chuối chín xong bạn chớ nên vứt bỏ phần vỏ chuối ấy. Vì đó là nguyên liệu chính để giúp bạn tẩy trắng răng.

Danh bay vet o tren rang nho DAU TAY VA VO CHUOI

Cách tẩy trắng răng

Bước 1: Bạn vẫn thực hiện các bước chăm sóc răng miệng như mọi ngày.

Bước 2: Dùng mặt trong của vỏ chuối chà sát vào bề mặt răng trong khoảng 3 phút. Bạn lưu ý chà kỹ vào những phần bị ố vàng nhiều để đạt được hiệu quả.

Danh bay vet o tren rang nho DAU TAY VA VO CHUOI

Bước 3: Bạn giữ nguyên trạng thái như vậy khoảng 5 phút.

Bước 5: Cho kem đánh răng và chải thật sạch răng, loại bỏ các cặn bẩn và súc miệng thật sạch.Bước 4: Dùng bàn chải khô để chải răng bình thường.

Bạn cứ chăm chỉ chà vỏ chuối này lên răng ngày 2 lần, chỉ trong khoảng 2 tuần là bạn sẽ nhận thấy sự chuyển biến rõ rệt về màu sắc trên răng.

Được sếp mách cho 2 cách tẩy trắng răng tại nhà, vừa đơn giản, lại vừa hiệu quả nên chị Minh Hiền đã kiên trì thực hiện và sau 2 tuần, hàm răng ngả vàng của chị đã dần trắng sáng một cách tự nhiên nhất.

  • Vân Anh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI