Da trắng mịn với hỗn hợp cám gạo, bột đậu đỏ

03/05/2017 - 13:33

PNO - Chỉ cần siêng tắm bằng bột đậu đỏ và cám gạo đều đặn là bạn sẽ tạm biệt làn da đen nhẻm, thô ráp, nhanh chóng sở hữu vẻ trắng sáng, khỏe đẹp, căng tràn sức sống vạn người mê.

Tắm trắng bằng bột đậu đỏ và cám gạo đang là một trong những mẹo làm đẹp rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Không chỉ chiếm trọn cảm tình của các eva bởi khả năng làm trắng cao, hỗn hợp này còn có chi phí khá thấp, an toàn, dễ thực hiện ngay tại nhà.

Bột đậu đỏ và cám gạo trong thành phần chứa rất nhiều vitamin B1, B2. Đây là những chất rất hữu hiệu trong việc giảm hắc sắc tố melanin trên bề mặt da, đánh bay thâm nám, giúp da trắng sáng lên từng ngày.

Da trang min voi hon hop cam gao, bot dau do
Bột đậu đỏ. 

Bên cạnh đó, 2 nguyên liệu này cũng nhẹ nhàng thanh tẩy đi lớp tế bào chết xỉn màu, sần sùi, thô ráp, làm sạch sâu lỗ chân lông, cho da căng mịn, mượt mà, tươi mới hơn.

Ngoài ra, sử dụng bột đậu đỏ và cám gạo thường xuyên làn da sẽ khỏe mạnh thêm, phục hồi nhanh chóng những tổn thương do tác hại xấu của môi trường, ánh nắng mặt trời.

Vì là nguyên liệu thiên nhiên, có tính dịu nhẹ nên bột đậu đỏ và cám gạo vô cùng an toàn, thân thiện với sức khỏe người sử dụng, không gây bất kỳ tác dụng phụ nào, không làm da bị bào mòn hay bắt nắng như các sản phẩm kem tắm trắng hóa chất hiện bán trên thị trường.

Đặc biệt, nếu kết hợp bột đậu đỏ, cám gạo cùng 1 ít sữa tươi không đường thì kết quả dưỡng và làm trắng da sẽ càng được tăng cường gấp nhiều lần.

Cách thực hiện

Nguyên liệu:

- ½ chén bột đậu đỏ
- ½ chén cám gạo
- ½ bịch sữa tươi không đường

Cách làm:

- Cho ½ chén bột đậu đỏ, ½ chén cám gạo, ½ bịch sữa tươi không đường vào trong 1 cái chén và dùng thìa trộn lên thật đều tạo thành hỗn hợp sền sệt, sánh mịn, đồng nhất.
- Vệ sinh cơ thể bằng nước ấm để giãn nở lỗ chân lông và ngay khi da còn ướt bạn thoa hỗn hợp lên khắp cơ thể.

Da trang min voi hon hop cam gao, bot dau do
Chăm sóc da với nguyên liệu tự nhiên

- Massage nhẹ nhàng theo chiều xoáy ốc, tập trung hơn ở những khu vực da sạm đen, sần sùi, giúp loại bỏ các tế bào chết, bụi bẩn cũng như kích thích chất dinh dưỡng thẩm thấu sâu vào da.

- Đợi khoảng 20 phút cho hỗn hợp bột đậu đỏ phát huy tác dụng. Cuối cùng tắm sạch lại bằng nước và dùng khăn mềm thấm khô, kết thúc quá trình.

Với cách tắm trắng tại nhà bằng bột đậu đỏ và cám gạo bạn nên áp dụng thường xuyên 2 lần/tuần, giúp đạt được kết quả tối ưu nhất.

Khiết Băng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI