Cùng White Doctors chào đón một làn da sáng mịn

19/03/2014 - 08:34

PNO - PNO - Kem tắm trắng 6 trong 1 của White Doctors chính hãng từ Mỹ sẽ đem đến cho chị em phụ nữ một làn da trắng hồng, khỏe mạnh như mơ ước.

edf40wrjww2tblPage:Content

Từ thời xa xưa, ông bà ta đã có câu: “nhất dáng, nhì da, thứ ba đường nét”. Rõ ràng, một làn da trắng mịn, tươi hồng, không phải chỉ là mong muốn của những cô gái hiện đại mà còn là sự khao khát của tất cả mọi thế hệ phụ nữ xưa và nay.

Hầu hết các bạn gái đều luôn ước ao mình có một làn da mịn màng, trắng hồng, rạng ngời, để có thể tự tin tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu mình xuất hiện.

Có phải bạn cũng nằm trong số đó? Và đang mong muốn tìm được một giải pháp tức thời, hiệu quả nhưng phải thật an toàn?

Nếu đúng như vậy, thì White Doctors xin được chúc mừng bạn. Chúng tôi tự hào giới thiệu cùng bạn một dòng sản phẩm độc quyền được phân phối bởi công ty EBC Việt Nam. Đó là sản phẩm Kem tắm siêu trắng Spa White Doctors 6 trong 1-Tắm trắng theo đúng quy trình của spa tiêu chuẩn.

Cùng White Doctors chào dón mọt làn da sáng mịn

Đây được xem là một trong những dòng sản phẩm chiến lược của công ty EBC Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tắm trắng tại nhà hoàn hảo và an toàn tuyệt đối. Giúp gia tăng gấp đôi sự tự tin cho những phụ nữ muốn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng, để có thể tự tin diện những bộ cánh sexy nhất.

Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên: Bột ngọc trai, bùn khoáng, sữa non, tảo spirulina, tinh chất collagen, tinh chất nhau thai cừu, chiết xuất dầu ôliu rong biển, vitamin C, vitamin E, tinh chất một số loại hạt và trái cây nên tuyệt đối an toàn cho da. Vì thế sản phẩm vừa giúp da trắng sáng vừa bổ sung collagen và vitamin giúp làn da khỏe mạnh.

Chính vì vậy mà Kem tắm siêu trắng Spa White Doctor 6 trong 1 không những mang lại hiệu quả ngay lần đầu tiên sử dụng mà còn giúp xóa mờ nếp nhăn, chống lão hóa da. Đặc biệt, không làm vàng lông, không gây kích ứng da như một số sản phẩm làm trắng khác đang hiện có trên thị trường.

Cùng White Doctors chào dón mọt làn da sáng mịn

Ngoài ra, điểm làm cho White Doctor 6 trong 1 được ưu chuộng chính là hiệu quả kéo dài và ngăn chặn những vết nhăn, vết nám quay trở lại. Ngay khi đã ngưng sử dụng sản phẩm, làn da của bạn vẫn đẹp rạng ngời nếu bạn thực hiện đúng biện pháp bảo vệ.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có mùi thơm dễ chịu, có độ an toàn tuyệt đối với những người có da nhạy cảm. Chính gốc xuất xứ từ Mỹ, có tem chống hàng giả của Bộ Công an, nên đảm bảo 100% về chất lượng, nguồn gốc.

Thời gian gần đây, sản phẩm đặc biệt nhận được sự quan tâm của các bạn hotgirl. Sau khi trải nghiệm và có được kết quả bất ngờ từ sản phẩm, các bạn gái đã phản hồi về cho bộ phận bán hàng của công ty. Đối với những người mang sứ mệnh phục vụ khách hàng, thì đây đúng là sự cỗ vũ lớn lao nhất để chúng tôi ngày càng phấn đấu để phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa.

Đ.N.A

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH EBC Việt Nam (Việt Nam Eternal Beauty Company)

Địa chỉ : 262/05 Cách mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP.HCM

Hot line: 0902 335793 Ms Lương - 0935 591280 Ms Dương

Giao hàng toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng

Website : http://whitedoctors.vn/

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI