Cùng Trương Quỳnh Anh giải mã bí quyết giảm mỡ bụng cấp tốc đón tết với gen nịt bụng

14/12/2018 - 19:00

PNO - Việc sở hữu một thân hình mảnh mai, một vòng eo thon gọn đón tết là việc nhiều người, đặc biệt là phái nữ mong muốn.

Để thực hiện được điều này, bạn hoàn toàn có thể học theo bí quyết mỡ bụng giảm với gen nịt bụng của Trương Quỳnh Anh vốn gây ấn tượng bởi vóc dáng chuẩn để áp dụng cho mình.

Trương Quỳnh Anh tiết lộ, cô từng không dám soi gương vì thân hình quá khổ sau sinh và bị stress vì sợ khán giả không chấp nhận và không ai mời đi diễn do nhan sắc xuống cấp một cách trầm trọng. Nhưng thời gian tái xuất gần đây, nữ ca sĩ khiến nhiều người ngạc nhiên với vòng eo thon gọn, theo chia sẻ của cô, để được như hiện tại cực kỳ đơn giản với cách giảm eo bằng gen nịt bụng.

Cung Truong Quynh Anh giai ma bi quyet giam mo bung cap toc don tet voi gen nit bung
Vậy lý do vì sao nữ ca sĩ lại chọn cách giảm eo với gen nịt bụng

Giảm eo nhanh và hiệu quả

Theo chia sẻ của Quỳnh Anh, gen nịt bụng là phụ kiện không thể thiếu của phụ nữ, có tác dụng hỗ trợ giảm eo hiệu quả. Bởi khi đeo đai tạo một lực ép giúp nén mỡ bụng mang đến cho cô một vòng eo thon gọn. Đặc biệt, gen nịt bụng giảm eo được thiết kế khuy cài hoặc dây siết, bên trong được làm bằng chất liệu cotton mềm thẩm thấu mồ hôi cực tốt, không gây bí và khó chịu cho người sử dụng. Thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng, tạo form cực tốt cho các loại váy và đồ body giúp bạn trông thon gọn hơn khi ra ngoài. Bạn có thể kết hợp phương pháp này cùng các bài tập giảm eo và chế độ ăn khoa học để tăng hiệu quả. Một số cửa hàng bán gen nịt bụng chính hãng như Huonglee Corset luôn có chính sách hỗ trợ bảo hành hạ size nên chị em yên tâm dù eo giảm nhanh áo vẫn sử dụng được trọn đời.

Cung Truong Quynh Anh giai ma bi quyet giam mo bung cap toc don tet voi gen nit bung
 

Phương pháp giảm eo an toàn

Tết là thời điểm vui chơi, ăn uống, do đó bất kỳ người phụ nữ nào gần đến tết đều lo lắng bị tăng cân, Trương Quỳnh Anh cũng không ngoại lệ. Không chọn các phương pháp giảm cân khác như uống thuốc giảm cân, thẩm mỹ, Trương Quỳnh Anh chọn cách tự nhiên với gen nịt bụng – cơ chế bó thắt phần eo, định hình cột sống, đốt cháy mỡ thụ động ngay cả khi không tập thể dục. Khi kiên trì mặc, gen nịt bụng sẽ như một chiếc khuôn ép chặt giúp giảm thể tích các hạt mỡ.  Ngoài ra, latex bằng cao su hạn chế thoát nhiệt, tạo nhiệt độ thích hợp đốt cháy lớp mỡ dưới da, giúp vòng eo của bạn săn chắc hơn.

Cung Truong Quynh Anh giai ma bi quyet giam mo bung cap toc don tet voi gen nit bung
 

Dễ dàng sử dụng và làm sạch

Gen nịt bụng rất dễ làm vệ sinh và làm sạch. Bạn chỉ cần giặt gen nịt bụng Corset, latex tuần 2-3 lần. Lưu ý nên giặt bằng tay, không nên giặt bằng máy, tránh ánh nắng trực tiếp, không ủi áo, dùng thuốc tẩy hay sấy gen.

Thuận tiện – đa chức năng

Với gen nịt bụng, Quỳnh Anh có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đi diễn, đặc biệt có thể mặc đồ bó sát nhưng không lộ bụng. Ngoài ra, với thiết kế xương định hình bao quanh eo giúp gen không bị cuộn gập khi chị em hoạt động khom cúi người. Điều quan trọng hơn hết khiến cơ thể “bắt buộc” phải thẳng lưng, loại bỏ các tư thế ngồi khom lưng không tốt cho vóc dáng cũng như cột sống, định hình vóc dáng chữ S giúp thu hút người đối diện.

Cung Truong Quynh Anh giai ma bi quyet giam mo bung cap toc don tet voi gen nit bung
 

Chính vì thế, quên ngay nỗi lo mỡ bụng, “nhét túi” ngay bí quyết của Trương Quỳnh bằng cách sở hữu ngay một chiếc gen nịt bụng.

Cung Truong Quynh Anh giai ma bi quyet giam mo bung cap toc don tet voi gen nit bung
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà phá cách trong gen nịt bụng Huonglee Corset

Bạn có thể liên hệ đến hotline chăm sóc khách hàng của Huonglee Corset để nhận tư vấn: 0982.059.660. Website: https://huonglee.com/

Hệ thống showroom:

Hà Nội:

- Showroom Hoàn Kiếm: 218 Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm

- Showroom Cầu Giấy: tầng 2, TTTM IPH (Indochina Plaza), 241 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy

TP.HCM:

- Showroom Quận 3 (TP.HCM): 470 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3

- Showroom Gò Vấp (TP.HCM): 457 Đường Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp

Vân Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI