Cream One Today – Hết nám sạch tàn nhang - da trắng hồng thêm mềm mịn

13/10/2014 - 10:34

PNO - PNO - Với phương châm phục vụ “Chất lượng là trên hết” - dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Cream One Today đã và đang từng bước phát triển khẳng định vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cream One Today – Het nam sach tan nhang - da trang hong them mem min

Công ty TNHH MTV SX & TM - MP Đăng Dương đã đặt mình vào vị trí của khách hàng, cùng nhiều kinh nghiệm trong lĩnh lực sản xuất mỹ phẩm để cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Cream One Today.

Sản phẩm của Công ty Đăng Dương không chỉ tạo cho người tiêu dùng sự an tâm, tin tưởng mà còn giúp bạn đẹp hơn, hoàn hảo hơn trong mắt mọi người. Bằng chứng là trong suốt thời gian qua dòng sản phẩm One Today liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn.

Các sản phẩm của Công ty Đăng Dương được kiểm nghiệm tại Trung tâm Sở Y tế và đều đạt chất lượng các thông số kỹ thuật chuẩn của Bộ Y tế.

Nhưng vừa qua, đã xảy ra một sự cố đáng tiếc ngoài ý muốn, trên vỏ hộp bao bì của 2 loại kem có sự nhầm lẫn về số gam.

• Kem TRẮNG DA MẶT 3 IN 1, sai độ đồng đều in nhầm từ (6g) thành 8g.

• Kem DƯỠNG TRẮNG DA NGỪA TÀN NHANG - ĐỒI MỒI, sai độ đồng đều in nhầm từ (15g) thành 20g.

Nguyên nhân dẫn đến sự cố nêu trên là do lỗi kỹ thuật của nhân viên thiết kế Công ty bao bì, nơi gia công và cung cấp bao bì cho Công ty Đăng Dương. Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, về phần mình Công Ty Đăng Dương đã gửi báo cáo về Sở Y tế, nghiêm túc rút kinh nghiệm đã không kiểm tra kỹ lưỡng bao bì sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng, thông báo và chân thành gửi lời cáo lỗi tới khách hàng vì sai sót trên đồng thời Công ty đã khắc phục sự cố trên trước ngày 22/02/2014.

Tuy nhiên, lợi dụng sự việc trên một số đối thủ cạnh tranh không lành mạnh đã dựa vào trang facebook cá nhân và một số trang báo điện tử để đưa ra nhiều thông tin sai lệch về chất lượng, thành phần của sản phẩm gây hoang mang cho người tiêu dùng cũng như thiệt hại về thương hiệu, uy tín về dòng sản phẩm Cream One Today của Công ty TNHH MTV SX & TM - MP Đăng Dương.

Một lần nữa, chúng tôi xin khẳng định, tất cả dòng sản phẩm Cream One Today đều được sản xuất trên công thức tiên tiến, quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ. Sản phẩm của công ty được Cục sở Hữu trí tuệ cấp nhãn hiệu độc quyền và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và được cấp phép quảng cáo trên toàn quốc. Trong những năm vừa qua Công ty đạt được nhiều giải thưởng uy tín như: Giải thưởng chứng nhận Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng; Giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn; Cúp vàng Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng, …

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và tín nhiệm thương hiệu của công ty. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và chia sẻ từ quý khách hàng.

Cream One Today – Het nam sach tan nhang - da trang hong them mem minCream One Today – Het nam sach tan nhang - da trang hong them mem minCream One Today – Het nam sach tan nhang - da trang hong them mem minCream One Today – Het nam sach tan nhang - da trang hong them mem minCream One Today – Het nam sach tan nhang - da trang hong them mem min

Tân Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI