Cream One Today - Hết nám sạch tàn nhang da trắng hồng thêm mềm mịn

22/10/2014 - 15:19

PNO - PNO - Chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng, dòng sản phẩm One Today đem đến cho phái đẹp làn da trắng hồng, đẹp không tì vết.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bạn đang băn khoăn chọn lựa sản phẩm để chăm sóc cho vẻ đẹp của mình? Vậy hãy để dòng sản phẩm One Today giúp bạn hoàn thành sứ mệnh này.

Cream One Today - Het nam sach tan nhang da trang hong them mem min 

Vì sao nên chọn One Today?

Dòng sản phẩm One Today giúp bạn chăm sóc, làm đẹp làn da hoàn hảo, an toàn và hiệu quả nhờ đặc tính kem mềm và lạnh tan nhanh thấm sâu, giúp da hấp thụ nhanh đưa đến làn da láng mịn sau một thời gian ngắn sử dụng.

Tất cả dòng sản phẩm One Today đều là sự phối hợp giữa công nghệ tiên tiến với các chiết xuất quý từ thành phần thảo dược thiên nhiên cùng với hợp chất giàu dinh dưỡng AHA, bột ngọc trai, tinh chất ốc sên,... giúp trị sạch nám, tàn nhang, mụn, dưỡng da, chống lão hóa đem đến làn da tươi trẻ, mịn màng.

Các dòng sản phẩm mang thương hiệu One Today rất đa dạng, phù hợp với từng loại nhược điểm da riêng chuyên đặc trị gồm có:

 Kem dưỡng trắng da tàn nhang, đồi mồi; Kem nám; Kem ngừa mụn, nám, trắng da 3 tác dụng cao cấp; Kem trắng da chống nắng SPF-50.

 Kem dưỡng trắng da toàn thân; Kem dưỡng trắng ngừa lão hóa da; Kem trắng da ban đêm; Kem trắng da ban ngày; Kem trắng da mặt ngọc trai; Kem dưỡng trắng giúp tái tạo da.

 Sữa rửa mặt sáng da, ngừa mụn nám; Kem kỳ tế bào da chết; Kem và bột tắm trắng cao cấp, Gel hút mụn trắng da...

One Today giúp bạn làm đẹp hoàn hảo, an toàn, hiệu quả, tiện lợi và tiết kiệm với giá cả hợp lý nhất. Sử dụng sản phẩm ngay từ tháng đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy những thay đổi rõ rệt về làn da của mình.

Tại sao nên chọn mua dòng sản phẩm One Today của Công ty TNHH MTV SX & TM Mỹ Phẩm Đăng Dương?

Công ty TNHH MTV SX & TM Mỹ Phẩm Đăng Dương là công ty sản xuất và chuyên cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng với dòng sản phẩm mang thương hiệu One Today.

Sản phẩm của công ty được Cục sở Hữu trí tuệ cấp nhãn hiệu độc quyền và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành, quảng cáo trên toàn quốc. Trong những năm vừa qua Công ty đạt được nhiều giải thưởng uy tín như: Giải thưởng chứng nhận Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng; Giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn; Cúp vàng Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng...

Công ty TNHH MTV SX & TM Mỹ Phẩm Đăng Dương đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, sản xuất mỹ phẩm. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu với phương châm phục vụ “Chất lượng là trên hết”.

Chúng tôi hiểu rằng, trong môi trường cạnh tranh cao ngày nay, yếu tố quan trọng nhất đó là tạo dựng lòng tin và sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu sản phẩm của Công ty TNHH MTV SX & TM Mỹ Phẩm Đăng Dương. Điều đó có nghĩa công ty không những cung cấp sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng, sản phẩm còn luôn được đảm bảo giá cả hợp lý, an toàn và hiệu quả.

Chính vì thế, nhiều năm qua, lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ nhân viên công ty Đăng Dương nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ để mang đến sản phẩm ngày càng chất lượng nhất, không phụ sự yêu mến, tin tưởng của người tiêu dùng đối với thương hiệu One Today, uy tín của Công ty Mỹ Phẩm Đăng Dương.

Bằng chứng để chúng tôi khẳng định sự cố gắng và thành công trong việc làm cho khách hàng hài lòng biểu hiện ở sự phát triển không ngừng và đang là ứng cử viên cho Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do Người tiêu dùng bình chọn.

Cream One Today - Het nam sach tan nhang da trang hong them mem min

Một lần nữa, chúng tôi xin khẳng định, tất cả dòng sản phẩm One Today đều được sản xuất trên công thức tiên tiến, quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ.

Rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng. Mọi thắc mắc cần tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH MTV SX & TM Mỹ Phẩm Đăng Dương

ĐC: 59 Đường số 1B, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM

ĐT : (08) 62805959 - Fax: (08) 62804949

Đường dây nóng: 0979.979.979

Email: dangduongcosmetics@yahoo.com

Website:www.myphamdangduong.com.vn

Cream One Today - Het nam sach tan nhang da trang hong them mem minCream One Today - Het nam sach tan nhang da trang hong them mem min

Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

Cream One Today - Het nam sach tan nhang da trang hong them mem minCream One Today - Het nam sach tan nhang da trang hong them mem min

Phiếu tiếp nhận HSĐK quảng cáo mỹ phẩm 

An Nguyễn *

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI