Cream BI.O.ONE – Da sáng đáng yêu

12/07/2018 - 16:00

PNO - Với phương châm phục vụ “Chất lượng - uy tín”, dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Cream BI.O.ONE đã và đang từng bước phát triển khẳng định vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Trong cuộc sống hiện nay, bất kỳ người phụ nữ nào cũng mơ ước có được một làn da trắng sáng và mịn màng. Hôm nay, BB Cream BI.O.ONE kem chống nắng sẽ mang đến cho bạn một sự rạng rỡ, tươi trẻ cho làn da bởi vì được chăm sóc trọn vẹn và đúng cách.

Cream BI.O.ONE  – Da sang dang yeu
 

BI.O.ONE là một thương hiệu nổi tiếng của Công ty mỹ phẩm HYTACO đã đặt mình vào vị trí của khách hàng, cùng nhiều kinh nghiệm trong lĩnh lực sản xuất mỹ phẩm để cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp với những dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên và những thảo dược như nhân sâm và linh chi… 

Những nghiên cứu và phát triển của công ty để cho ra những dòng sản phẩm mang thương hiệu BI.O.ONE như: sữa rửa mặt, kem dưỡng thể, kem dưỡng da và kem dưỡng trắng da cao cấp-đa chức năng. Các sản phẩm này đều được nghiên cứu và được sản xuất theo các tiêu chuẩn cao nhất.

Sản phẩm của Công ty mỹ phẩm HYTACO không chỉ tạo cho người tiêu dùng sự an tâm, tin tưởng mà còn giúp bạn đẹp hơn, hoàn hảo hơn trong mắt mọi người. Bằng chứng là trong suốt thời gian qua dòng sản phẩm BI.O.ONE liên tục được người tiêu dùng tin dùng.

Các sản phẩm của Công ty mỹ phẩm HYTACO được kiểm nghiệm tại Sở Y tế và đều đạt chất lượng các thông số kỹ thuật chuẩn của Bộ Y tế. Sản phẩm của công ty được Cục Sở hữu trí tuệ cấp nhãn hiệu độc quyền số: 237919, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành và được cấp phép quảng cáo trên toàn quốc. Vì vậy, để khách hàng và người tiêu dùng an tâm hơn khi mua sản phẩm của công ty, tránh được hàng giả, hàng nhái, công ty mỹ phẩm HYTACO đã sử dụng tem chống giả bằng cách nhắn tin đảm bảo mua đúng hàng thật của HYTACO.

Giới thiệu sản phẩm kem BB Cream BI.O.ONE chống nắng

Kem chống nắng BB Cream BI.O.ONE SPF 35+ UVA/UVB của Công ty HYTACO vừa có công dụng làm dưỡng da, vừa làm cho da bạn sáng mịn hơn. Đây là một trong những sản phẩm được xem là hiệu quả nhất với nhiều công dụng: giữ ẩm, dưỡng da và chống nắng,  đồng thời kem BB Cream BI.O.ONE SPF 35+  UVA/UVB là một sản phẩm rất cần thiết trong tất cả các mùa. Bên cạnh sự thành công của dòng sản phẩm kem chống nắng BB Cream BI.O.ONE SPF 35+ UVA/UVB. Công ty mỹ phẩm HYTACO đã nghiên cứu thành công và tung ra thị trường dòng sản phẩm cao cấp kem chống nắng BB Cream BI.O.ONE SPF 50+ UVA/UVB mới…

Cream BI.O.ONE  – Da sang dang yeu
 

Công dụng của kem BB Cream BI.O.ONE chống nắng là gì?

- Kem với chỉ số chống nắng cao SPF 35+ UVA/UVB giúp bảo vệ cho làn da tối ưu trong vòng 120 phút hoạt động ở ngoài trời nắng.

 - Giúp bảo vệ cho làn da dịu nhẹ, an toàn và không gây kích ứng.

-  Với dưỡng chất thấm sâu và nuôi dưỡng,  bảo vệ cho làn da từ bên trong, tạo cho bạn được một cảm giác rất thoải mái.

- Với lớp kem thật mềm mại và hương thơm thật dễ chịu sau khi bạn thoa lên da sẽ thấm sâu vào bên trong từng tế bào, không gây nên nhờn và mang lại cho bạn cảm giác cực kỳ thoải mái.

- Đây là sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn hơn và dịu nhẹ với làn da. Phù hợp đối với mọi loại da, nhất là da nhờn, da khô và da mụn.

- Kem giúp cân bằng được độ ẩm, tạo nên độ thông thoáng da, không gây bóng nhờn, tiết kiệm được các chi phí và thời gian trang điểm.

Kem BB Cream BI.O.ONE chống nắng có thành phần gì? 

 Với chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, kem có công dụng bảo vệ da, tạo nên màn ngăn tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời và còn có nhiều tác dụng giúp duy trì được độ ẩm, cung cấp thêm nước, bổ sung những chất còn thiếu để giúp nuôi dưỡng làn da của bạn đồng thời là lớp kem làm cho da bạn thêm rạng rỡ.

Cream BI.O.ONE  – Da sang dang yeu
 

Hướng dẫn sử dụng:

Vệ sinh da mặt cùng với sữa rửa mặt.

 Dùng sau các sản phẩm dưỡng da và trước các sản phẩm trang điểm để giúp cho da săn chắc và se khít lỗ chân lông.

Nếu muốn sở hữu khuôn mặt hoàn hảo hơn, bạn hãy dùng các dòng sữa rửa mặt của BI.O.ONE, sau đó mới dùng kem BB Cream BI.O.ONE chống nắng để có được một làn da mịn màng.

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và tín nhiệm thương hiệu của công ty. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và chia sẻ từ quý khách hàng và nhà phân phối.

Cream BI.O.ONE  – Da sang dang yeu
 

                                                                     An Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI