Công nương Kate suốt 12 năm chỉ diện duy nhất một đôi bốt?

28/09/2016 - 14:30

PNO - Có lẽ công nương Kate có cả một đội ngũ chuyên thiết kế kiểu bốt này cho cô trong suốt 12 năm chăng?

Hôm 26/9, công nương Kate Middleton cùng hoàng tử William đã đến thăm Bella Bella, một khu vực hẻo lánh ở British Columbia. Công nương ăn vận khá đơn giản với áo sơ mi mặc trong áo len.

Và điểm đáng chú ý đó chính là đôi bốt da nâu của thương hiệu Penelope Chilvers (trị giá hơn 14 triệu đồng) đã được các phóng viên phát hiện ra rằng công nương từng diện kiểu bốt như vậy vào năm 2004.

Cong nuong Kate suot 12 nam chi dien duy nhat mot doi bot?
Hôm 26/9, các phóng viên đã phát hiện ra công nương Kate diện lại đôi bốt cách đây 12 năm.
Cong nuong Kate suot 12 nam chi dien duy nhat mot doi bot?
Đôi bốt da nâu của thương hiệu Penelope Chilvers trị giá hơn 14 triệu đồng.

Lần đầu tiên công nương được nhìn thấy đi đôi bốt của Penelope Chilvers trong một sự kiện thể thao hồi tháng 6/2004 trong bộ trang phục đậm chất viễn Tây.

Sau đó, tại Hội chợ Trò chơi ở Blenheim Palace, Oxfordshire hồi tháng 8/2004, cô lại tiếp tục diện đôi bốt cao quá bắp chân này. Đây là thời điểm rộ lên nhiều tin đồn công nương đã chuyển về sống chung cùng hoàng tử tại Clarence House.

Cong nuong Kate suot 12 nam chi dien duy nhat mot doi bot?
Lần đầu tiên công nương diện đội bốt hồi tháng 6/2004.
Cong nuong Kate suot 12 nam chi dien duy nhat mot doi bot?
Tại Hội chợ Trò chơi ở Blenheim Palace, Oxfordshire hồi tháng 8/2004, cô lại tiếp tục xuất hiện cùng đôi bốt.

Có vẻ công nương Kate rất yêu thích kiểu bốt này khi cô lại tiếp tục gây ấn tượng trong bộ trang phục trẻ trung cùng đôi bốt quen thuộc trong chuyến đi tới một tu viện ở Bhutan. hồi tháng 4/2016. Lúc này, đôi bốt trông có vẻ cũ hơn nhưng vẫn giữ được đáng và rất tuyệt khi diện cùng những trang phục năng động.

Cong nuong Kate suot 12 nam chi dien duy nhat mot doi bot?
Sau 12 năm, công nương Kate lại diện đôi bốt cao quá bắp chân này.

Có một vài giả thuyết đặt ra rằng có thể đôi bốt mà công nương đi trong chuyến công du tới Canada không phải là đôi mà cô đã diện hồi năm 2004. Hoặc công nương có đến hàng tá đôi bốt cùng kiểu trong tủ quần áo vì cô quá yêu thích chúng chăng?

Nhưng dù là vì lý do gì thì công nương Kate vẫn rất xinh đẹp khi xuất hiện trong các bộ trang phục năng động cùng kiểu bốt này và có thể cô sẽ tiếp tục diện nó thêm nhiều lần nữa trong tương lai.

Thùy DươngCong nuong Kate suot 12 nam chi dien duy nhat mot doi bot?

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI