Công nghệ trẻ hóa vùng kín hiện đại

11/10/2014 - 17:35

PNO - PNCN - Người phụ nữ hiện đại không chỉ là người biết làm chủ cuộc sống, mà còn phải biết tận hưởng hạnh phúc gối chăn cùng bạn đời. Hãy luôn chủ động mang lại những cảm giác thăng hoa, tươi mới trong đời sống phòng the.

edf40wrjww2tblPage:Content

Một trong những nguyên nhân gây tan vỡ hôn nhân là vấn đề trục trặc chuyện chăn gối. Người phụ nữ sau khi trải qua sinh nở, vùng kín sẽ bị dãn rộng, khả năng đàn hồi kém, các môi chảy nhão, giảm chất lượng cuộc yêu. Để cải thiện tình trạng này, nhiều chị em đã tìm tới giải pháp làm đẹp vùng nhạy cảm.

Cong nghe tre hoa vung kin hien dai

Làm đẹp vùng kín không còn là điều xa lạ đối với phụ nữ hiện đại. Để trẻ hóa âm đạo, có rất nhiều biện pháp, từ can thiệp phẫu thuật đến không phẫu thuật. Trong đó, một công nghệ mang lại hiệu quả vượt trội và được nhiều chị em tin tưởng là Laser Action II Petit Lady. Công nghệ này hơn hẳn các phương pháp truyền thống vốn chỉ cải thiện được hình dạng, kích thước cửa mình phía ngoài, chứ chưa thực sự thu hẹp được tình trạng dãn rộng. Với phương pháp cũ, sau phẫu thuật, không những chị em phải kiêng quan hệ khá lâu mà còn có thể bị nhiễm trùng, mất cảm giác, để lại sẹo...

* Ưu điểm vượt trội của công nghệ trẻ hóa Action II

Hiểu được lo lắng của chị em, công nghệ Action II ra đời mang lại hiệu quả trẻ hóa vùng kín không cần qua phẫu thuật. Phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm:

* An toàn tuyệt đối, không phẫu thuật: Trẻ hóa âm đạo với Action II là một phương pháp nhẹ nhàng, đơn giản và nhanh chóng, hoàn toàn không xâm lấn, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng, không những khôi phục lại thành âm đạo mà còn khắc phục tình trạng thâm đen của môi lớn, môi nhỏ và chứng tiểu không tự chủ.

* Làm săn chắc và trẻ hóa vùng kín. Cắt bỏ nhẹ nhàng nhất và hiệu ứng quang nhiệt với nhiều vi xung độc đáo, cung cấp chính xác năng lượng vào niêm mạc âm đạo. Vùng kín sau khi làm đẹp có màu hồng tự nhiên, kết cấu mượt mà, không đau.

Cong nghe tre hoa vung kin hien dai

* Hỗ trợ tiêu diệt các virus và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa: Trong quá trình điều trị, dưới tác động của tia laser và năng lượng cao, âm đạo được làm sạch đến 96%, giúp ngăn ngừa được các bệnh phụ khoa một cách triệt để.

Phương pháp này rất tốt cho việc làm săn chắc âm đạo, là một lựa chọn tốt cho những trường hợp lỏng lẻo âm đạo nhẹ mà bệnh nhân không muốn phẫu thuật, kích thích sản sinh collagen làm co rút hai bên thành âm đạo và làm các mô mềm bên trong âm đạo săn chắc và hồng hào.

Nếu bạn thật sự quan tâm về vấn đề này, cách tốt nhất là hãy tìm hiểu thật kỹ và tìm đến những cơ sở tin cậy để được tư vấn, giải đáp những điều bạn vẫn còn thắc mắc.

HÀ MINH

Chuyên mục này do BS Phạm Xuân Khiêm (BV thẩm mỹ Emcas) phụ trách.
Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ xin gửi về Email: phauthuatthammy.baophunu@gmail.com.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI