Có nên xăm mình đón Tết?

27/01/2017 - 14:00

PNO - Đây là nỗi trăn trở của nhiều bạn gái dù rất thích sở hữu một hình xăm trên cơ thể.

Đối với nhiều người hình xăm được xem là một “thước đo” về nhân cách và đạo đức. Họ nghĩ rằng những người xăm mình là hư hỏng, hung dữ,... Tuy nhiên, xã hội hiện nay đã cởi mở hơn, xăm hình cũng không còn là điều quá xa lạ trong giới trẻ.

Tết này, các bạn gái đừng ngại ngần tìm cho mình một hình xăm yêu thích nhé. Bạn sẽ vô cùng “chất” phong cách và nổi bật trong những ngày đi chơi Tết đấy nhé.

Tìm hiểu những hình xăm hot trên mạng

Nếu bạn chưa có ý tưởng về hình xăm, có thể lên mạng tìm mẫu và lựa chọn. Từ đó, bạn có thể biến tấu để hợp với “gu” và chất riêng của mình. Bởi hình xăm là cách để khẳng định cá tính của bạn. 

Hình xăm do chính bạn chọn sẽ không giống bất kỳ ai, không khiến bạn bị nhầm lẫn với người khác. Nó cũng có thể là ký hiệu riêng mang ý nghĩa với bạn. 

Co nen xam minh don Tet?
 

Hình xăm là thước đo của lòng dũng cảm

Thông thường, những người có cá tính mạnh hoặc muốn vượt qua nỗi sợ hãi, đau đớn sẽ tìm đến việc xăm mình. Bạn có thể thử để làm mới mình, một con người mới, mạnh mẽ và cá tính hơn.

Bạn từng ôm ấp trong lòng một hình xăm từ rất lâu, nhưng vì định kiến xã hội, vì trách nhiệm với gia đình, cuối cùng chẳng dám thực hiện. Để làm được điều này, bạn phải dám “bất chấp” vượt qua tất cả suy nghĩ, nỗi sợ để thực hiện nó.

Co nen xam minh don Tet?
 

Tết với phong cách quyến rũ, cá tính nhờ hình xăm

Hình xăm không chỉ dành riêng cho những bạn có cá tính mạnh mà còn dành cho những bạn nữ tính, hiền lành. Thử tưởng tượng bạn sở hữu một cơ thể gợi cảm, dáng chuẩn, nếu có thêm một hình xăm ở hông, tay, lưng,... sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ lạ thường.

Du xuân với những bộ cánh điệu đà, cá tính kết hợp cùng hình xăm độc đáo sẽ giúp bạn tự tin và nổi bật.

Co nen xam minh don Tet?
Đi chơi Tết với phong cách quyến rũ nhờ hình xăm

Hình xăm giống như nhật ký cuộc đời

Đi xăm hình đón Tết cũng giống như là tổng kết năm đã qua với một hình xăm ý nghĩa. Sau mỗi hình xăm đều ẩn chứa một câu chuyện và người xăm mình như đang muốn kể lại câu chuyện ấy với chính bản thân, chỉ mình hiểu và mình biết.

Có bạn xăm hình về tình yêu, về người yêu cũ để mỗi khi nhìn vào đó nhớ lại những gì mình từng trải qua làm hành trang bước tiếp những bước vững vàng hơn. Hoặc bạn có thể xăm hình gia đình, cột mốc đáng nhớ nhất của bạn trong năm qua để tự nhắc bản thân mạnh mẽ và trưởng thành hơn trong năm tới.

Co nen xam minh don Tet?
Ghi lại những kỷ niệm của riêng bạn với hình xăm.

Linh Chi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI