Cơ hội giúp mẹ thông thái săn hàng khuyến mãi

27/10/2017 - 00:00

PNO - Triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em đã trở lại tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 2 đến 4/11.

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm, Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em năm nay đã trở lại với chủ đề “Mẹ thông thái - Săn hàng khuyến mãi”. Đây là cơ hội mua sắm giảm giá với sản phẩm, dịch vụ chất lượng từ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ... cùng nhiều hoạt động vui chơi miễn phí dành cho bé và bố mẹ.

Triển lãm lần thứ 5 năm 2017 như cơn mưa quà tặng cho các gia đình với hơn 10.000 phần quà vào cổng dành cho khách tham quan, 1.000 quà tặng đặc biệt dành riêng cho mẹ bầu, rút thăm trúng thưởng với mỗi hóa đơn trên 300.000 đồng, dịch vụ xe đẩy miễn phí,...

Triển lãm tập trung hơn 200 công ty với 300 gian hàng đến từ 12 quốc gia, cùng hàng nghìn sản phẩm uy tín, chất lượng cao trên thị trường, bảo đảm an toàn cho mẹ và bé dự đoán sẽ thu hút hơn 28.000 khách tham quan trong 3 ngày.

Nét nổi bật ở chương trình là khu vui chơi dành cho trẻ, bé không những được phát triển tư duy với khu vực miễn phí “Khu vườn DUPLO cùng Lego” và “Khu vui chơi FORART”, “Khu trò chơi vận động JUMP ARENA” với mức phí tượng trưng là trải nghiệm mới lạ và đầu tiên tại Việt Nam.

Co hoi giup me thong thai san hang khuyen mai
 

Khu vực cho bé bú, vệ sinh và thay tã với số lượng tã giấy được cung cấp miễn phí, thiết kế kín đáo, đảm bảo sự riêng tư.

Dưới sự hỗ trợ của Kawaii Spa, bé yêu nhà mình sẽ được tắm, massage miễn phí trong bồn thư giãn.

Mẹ bầu trong thời gian tham quan được thu giãn với khu vực massage miễn phí được thực hiện bởi đơn vị Care With Love.

Triển lãm sẽ diễn ra từ 2-4/11 từ 10h-17h 2 ngày đầu tiên và 10h-21h ngày cuối tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI