Chuẩn vẻ đẹp mới năm 2016

17/01/2016 - 12:09

PNO - Vẻ đẹp luôn được ưa chuộng của người phụ nữ là đôi mắt to hai mí, mũi thẳng, làn da trắng không tì vết... nay những chuẩn mực đó được thay đổi.

Chuan ve dep moi nam 2016
Ảnh minh họa

Nếu như từ xưa đến nay, vẻ đẹp được ưa chuộng của người phụ nữ là đôi mắt to hai mí, chiếc mũi thẳng, miệng nhỏ chúm chím cùng làn da trắng sáng không tì vết… thì nay, những chuẩn mực đó đã được thay thế dần bởi những xu hướng hiện đại hơn, sexy hơn.

Lông mày ngang, lông mày vòng cung

Năm 2016, lông mày ngang, lông mày cao đã “soán ngôi” các kiểu lông mày trước đây. Lông mày ngang của phụ nữ Hàn Quốc giúp các bạn gái hiện đại có được nét tự nhiên, trẻ trung và hài hòa nhưng vẫn đem lại vẻ nữ tính. Dạng lông mày này giúp bạn dễ kết hợp với nhiều kiểu trang điểm khác nhau.

Còn nếu bạn theo đuổi phong cách khỏe khoắn, cá tính của phụ nữ Thái Lan thì lông mày vòng cung, xếch lên cao là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng lông mày phải hợp với gương mặt.

Miệng chúm chím và miệng rộng

Khuôn miệng chúm chím, xinh xắn được xem là nét đẹp thuần túy của người con gái Á Đông, thể hiện vẻ nhẹ nhàng, e thẹn của phụ nữ. Tuy nhiên ngày nay, xu thế đó dần bị thay thế bởi những khuôn miệng khá rộng với quan niệm mới cho rằng một cô gái miệng rộng sẽ tràn đầy sức sống và cuốn hút phái mạnh hơn, nụ cười cũng tươi tắn, sắc sảo hơn.

Môi dày

Đi cùng với sự thay đổi của khuôn miệng thì xu hướng môi dày quyến rũ đang được phụ nữ mọi độ tuổi theo đuổi. Làn môi căng mọng trông hấp dẫn hơn và đem lại điểm nhấn đặc sắc cho khuôn mặt. Chị em có thể “nâng cấp” cho làn môi của mình bằng chất liệu filler hoặc bơm mỡ tế bào gốc của chính mình, làn môi sẽ đầy đặn nhưng vẫn tự nhiên, nhẹ nhàng.

Cằm tròn, cằm chẻ

Chiếc cằm nhọn V-line vẫn được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng năm 2016, nhưng bên cạnh đó, nếu bạn sở hữu chiếc cằm tròn bầu bĩnh, đáng yêu kết hợp với khuôn mặt trái xoan nữ tính thì đó là xu hướng đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Kỹ thuật hút và bơm mỡ tự thân để làm đầy chiếc cằm lẹm, cằm ngắn được nhiều phụ nữ lựa chọn. Bên cạnh đó, bác sĩ có thể tạo ra đường nét của cằm chẻ nếu bạn thích sự đặc biệt.

Da nâu

Quan niệm đẹp là phải đi đôi với làn da trắng sáng không tì vết có thể không còn phù hợp nữa, bởi phụ nữ mọi độ tuổi đang hứng thú với làn da nâu bánh mật, trẻ trung và khỏe khoắn. Thay vì đi tắm trắng để có làn da trắng nhanh chóng thì hiện nay các chị em lại đua nhau tanning da bằng ánh nắng mặt trời hoặc nhuộm da bằng các thiết bị hiện đại tiên tiến.

Ngực to và ngực lép

Có người quan niệm, những khuôn ngực nở nang mới là “số 1” trong mắt nam giới. Nhưng, phái đẹp đang dần cảm thấy tự tin hơn khi sở hữu một đôi gò bồng đảo thấp, nhỏ. Điều này vốn chịu ảnh hưởng lớn từ làng thời trang thế giới. Những bộ đồ hiệu sang trọng nhất được thiết kế cho người ngực nhỏ chứ không phải ngực “khủng”.

Eo thon

Vòng eo thon luôn là mục tiêu phấn đấu của các chị em mọi độ tuổi. Chính vì vậy, ngày càng nhiều phụ nữ lựa chọn phương pháp phẫu thuật hút mỡ hoặc tái tạo thành bụng để lấy đi lớp mỡ thừa. Chiếc eo “bánh mì” còn có thể cải thiện bằng các các thủ thuật không xâm lấn như bodytite hay dùng thermage để làm săn da vùng eo bụng. Dù lựa chọn phương pháp nào, bạn cũng cần tìm hiểu kỹ và tìm đến những bệnh viện, bác sĩ uy tín để đảm bảo an toàn.

Hông mảnh dẻ và hông quả táo

Trào lưu “hông quả táo - mông to” đang nở rộ thời gian gần đây. Ngày càng có nhiều cô gái hưởng ứng nhiệt tình bằng việc tập luyện để có cơ thể thật khỏe mạnh, săn chắc và sexy với những đường cong gợi cảm, đặc biệt ở vòng 3. Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật độn túi mông, nhanh mang lại hiệu quả như mong muốn và hoàn toàn an toàn cho sức khỏe.

BS Đỗ Anh Phương (BV Thẩm mỹ Emcas)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI