Chọn phụ kiện thời trang đẹp

22/12/2013 - 21:21

PNO - PNO - Cũng giống như trang phục, phụ kiện làm đẹp ảnh hưởng đến phong cách thời trang của bạn. Do đó, việc chọn lựa phụ kiện sao cho phù hợp với vóc dáng là cần thiết.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chon phu kien thoi trang dep
Ảnh: flickr.com

Sau đây là những lưu ý quan trọng khi chọn phụ kiện làm đẹp.

• Hoa tai: Các chuyên viên thời trang khuyên bạn gái nên chọn kiểu hoa tai dạng sợi dài để làm cho khuôn mặt tròn trông thon thả hơn.

Chon phu kien thoi trang dep
Ảnh: flickr.com

• Dây chuyền: Bạn nên chọn dây chuyền dạng thắt nút hay dạng tòn ten lớn để tạo điểm nhấn cho vòng một. Ngoài ra, nếu bạn diện trang phục đơn sắc thì nên chọn dây chuyền dạng sợi, xếp thành nhiều tầng lớp, vừa giúp vóc dáng thon gọn lại vừa tạo cảm giác vui mắt cho người đối diện.

Chon phu kien thoi trang dep
Ảnh: flickr.com

• Thắt lưng: Nên dựa vào đặc điểm nổi bật của vóc dáng để chọn ra kiểu thắt lưng phù hợp. Thông thường, các loại dây thắt lưng có bản rộng từ 2,5 cm - 5 cm sẽ là sự lựa chọn tốt nhất đối với mọi vóc dáng. Tuy nhiên, để giúp vóc dáng của bạn trông thon gọn ở mức tối đa, bạn nên đeo dây thắt lưng ở vùng nhỏ nhất của phần eo.

Chon phu kien thoi trang dep
Ảnh: flickr.com

• Túi xách: Bạn nên chọn túi cẩn thận vì đây là phụ kiện thời trang luôn xuất hiện bên cạnh bạn trong mọi dịp gặp gỡ. Khi mua túi xách, bạn đừng bao giờ chọn kích thước túi xách tương đương với vóc dáng của mình mà phải là đối nghịch nhau. Nếu vóc dáng của bạn hình quả lê thì nên chọn túi xách có quai đeo trên vai là phù hợp nhất. Loại túi xách nhỏ gọn và tay cầm ngang sẽ phù hợp với các bạn gái có chiều cao khiêm tốn. Ngược lại, những túi xách có hình dáng to và dây đeo vai thõng xuống sẽ phù hợp với các bạn gái có vóc dáng cao ráo.

Chon phu kien thoi trang dep
Ảnh: flickr.com

• Giày: Nếu bàn chân của bạn lớn, ngoài cách làm cổ điển là chọn giày cao gót, bạn nên tránh mang giày có quai đeo mỏng và hở chân quá nhiều (vì lộ rõ đôi bàn chân to). Nếu phần mắt cá của bạn lớn, nên chọn giày cao gót có phần đế thấp và dày. Trong trường hợp này, bạn nên tránh dùng giày mũi tròn hay các mẫu thiết kế khác có dạng tròn. Bạn cũng nên chọn giày màu tối để tăng tối đa hiệu ứng thon gọn cho đôi chân.

Chon phu kien thoi trang dep
Ảnh: flickr.com

ĐÌNH HUỆ (Theo Becomegorgeous.com)


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI