Chia sẻ khoảnh khắc: '12 tháng đã qua của tôi'

28/11/2017 - 10:18

PNO - Chia sẻ hình ảnh ghi lại khoảnh khắc của bạn trong một năm, khép lại năm cũ với tinh thần lạc quan để đón 12 tháng mới với năng lượng tích cực, những yêu thương, khoảnh khắc đẹp, tươi tắn hơn nhé.

Mỗi ngày trôi qua là một trang sách, trong mỗi trang sách bạn sẽ có cảm xúc riêng. Có ngày vui, có ngày giận hờn, hứng khởi, cũng có ngày bế tắc, tẻ nhạt hoặc có lúc... chẳng nhớ ngày đã trôi qua như thế nào. 

12 tháng tương ứng với một năm gần khép lại. Bạn chắc chắn đã nhiều lần chợt ồ lên "trời ơi, lại hết năm nữa rồi", "một năm lại qua ư",... Rồi trong một thoáng suy nghĩ, bạn tự hỏi: "Năm qua, mình đã làm được gì cho bản thân, những điều gì còn dang dở,...?".

Chia se khoanh khac: '12 thang da qua cua toi'
 

Khoảnh khắc giao mùa của đất trời có lẽ là khoảng lặng hiếm hoi và quý báu sau bao lo toan, vội vã của cuộc sống tấp nập, ồn ã để bạn khẽ nhắm mắt hoài niệm về một năm đã qua. 

Quá khứ là thứ đã trôi qua nhưng không bao giờ biến mất, đặc biệt là khoảnh khắc. Bạn sẽ không thể nhớ tất cả chuyện đã xảy ra nhưng có những khoảnh khắc bạn không thể quên hoặc tìm mọi cách lưu giữ vì không muốn nó trôi vào quên lãng.

Khoảnh khắc của bạn trong 12 tháng đã qua có thể là vài dòng trên trang nhật ký, là  bức thư điện tử gửi gắm yêu thương, là mỗi tháng sắm cho chính mình một bộ đồ mới sau ngày có lương, là tự thưởng cho mình một món phụ kiện yêu thích, một chuyến du lịch bên bạn bè, người thân, là hứng chí mua cho mình một lúc 3-4 cây son có màu sắc thời thượng, hay mỗi ngày đến công sở với một bộ cánh đơn giản nhưng chất lừ, hay diện bộ cánh thật sang trọng đi tiệc cùng bạn bè, hò hẹn cùng chồng, người yêu thương,...

Chia se khoanh khac: '12 thang da qua cua toi'
 

Và trong 12 tháng đã qua cũng sẽ có cả những nuối tiếc cho những điều dang dở mà bạn chưa được thực hiện. 

Với chủ đề "12 tháng đã qua của tôi", Báo Phụ Nữ hy vọng sẽ là nơi giúp một năm của bạn trôi qua thêm đáng nhớ và có nhiều kỷ niệm hơn. 

Hãy chia sẻ bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc của bạn trong 12 tháng, khép lại năm cũ với tinh thần lạc quan để đón 12 tháng mới với năng lượng tích cực, yêu thương, khoảnh khắc đẹp, tươi tắn hơn nhé. 

Hình thức tham gia:

Bạn đọc gửi 10-15 tấm ảnh tương đương với từng khoảnh khắc đáng nhớ trong năm. Đi kèm mỗi tấm ảnh là chú thích, lý giải về những điều đáng nhớ với bạn nhất.

Độc giả có thể chia sẻ thêm tâm sự, trải lòng, khoảnh khắc hoặc điều đáng nhớ nhất giúp mình đẹp hơn, tự tin hơn và thay đổi ra sao trong một năm đã qua, khoảng 400-500 chữ. 

Địa chỉ email: dep@baophunu.org.vn

Di Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI