Chia sẻ ảnh seflie trên trang cá nhân tiết lộ gì về bạn?

10/05/2017 - 07:00

PNO - Tính cách phức tạp, hạnh phúc, cô đơn hoặc những ham muốn riêng tư hầu như những bí mật liên quan đến bạn đều được "bật mí"mà bạn không thể ngờ.

Ảnh selfie

Chia se anh seflie tren trang ca nhan tiet lo gi ve ban?
Nhiều cô gái rất thích selfie.

Bạn thường xuyên đăng tải những bức ảnh selfie ở mọi địa điểm, điều đó chứng tỏ bạn có xu hướng yêu bản thân và thích làm trung tâm của mọi sự chú ý.

Ảnh selfie sexy

Chia se anh seflie tren trang ca nhan tiet lo gi ve ban?
Bạn có thể là một "quả bom gợi cảm", nhưng điều đó không nhất thiết phải để cả thế giới bình luận.

"Mỏ chu kiểu vịt" là một dấu hiệu gợi cảm đặc trưng của cơ thể. Qua bức ảnh đó, bạn ngầm nhắn với cả thế giới: "Tôi là một người phụ nữ tự do và sẵn sàng trải nghiệm".

Hãy thử nghĩ xem, có phải bạn đang rao bản thân mình giữa "chợ xã hội" bằng cách sử dụng chính cơ thể? Có thể so sánh như "thả mồi" để tìm người yêu.

Bạn có thực sự nghĩ rằng những gười đàn ông tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc sẽ "vồ" miếng mồi kiểu như vậy?

Ảnh đôi

Chia se anh seflie tren trang ca nhan tiet lo gi ve ban?
Chắc chắn rồi, bạn đang yêu say đắm!

Đó là một minh chứng cho mối quan hệ của bạn. Thực tế là cảm nhận đó chính là tình yêu lâu dài. Đó là cách để nói với thế giới: "Tôi không cô đơn, tôi đang yêu và tôi muốn cả thế giới biết".

Nếu có quá nhiều hình như vậy trong tài khoản, thông tin thực tế có thể là bạn muốn ex thấy, hoặc một mục đích riêng nào đó ẩn chứa trong suy nghĩ của bạn. Đó có thể là để che lấp khoảng trống trong tâm hồn, để bù đắp nhiều năm dài yêu đơn phương, hoặc đơn giản chỉ vì bạn muốn khẳng định "mình có giá".

Ảnh nhóm

Chia se anh seflie tren trang ca nhan tiet lo gi ve ban?
Nếu không đứng trong cùng một nhóm, bạn không còn tự tin vào chính mình

Nếu phần lớn các hình ảnh trong tài khoản của bạn là hình ảnh các bữa tiệc hay một nhóm đông vui thể hiện bạn từng vui vẻ đến mức nào với bạn bè, đó là lúc bạn để lộ sự trống rỗng và cô đơn trong tâm hồn.

Bạn muốn luôn luôn được ở bên cạnh nhóm bạn, bạn muốn khẳng định với thế giới rằng: "Tôi là một phần của nhóm".

Ảnh con cái

Chia se anh seflie tren trang ca nhan tiet lo gi ve ban?
Cảm ơn con vì đã đến bên mẹ.

Có hai lựa chọn: Nếu bạn chia sẻ ảnh thời thơ ấu và đặt làm ảnh tiểu sử, nó cho thấy bạn đã mệt mỏi với cuộc sống ở tuổi trưởng thành: trách nhiệm, khoản vay ngân hàng, áp lực công việc... Nó che giấu một khao khát tiềm thức để trở lại thời thơ ấu và cần được chăm sóc.

Thứ hai, bạn chia sẻ hình ảnh của con trai hoặc con gái của bạn, hoặc hình ảnh của bạn và bọn trẻ. Bằng cách này bạn tự hào: "Tôi là một người mẹ, đó là một thành tựu to lớn trong cuộc đời tôi".

Ảnh động vật

Chia se anh seflie tren trang ca nhan tiet lo gi ve ban?
Bạn yêu thú cưng và bạn khá là trẻ con

Nếu bạn là nhiếp ảnh gia, những bức ảnh động vật thể hiện tính chuyên nghiệp của người cầm máy. Tuy nhiên, nếu một người đàn ông dùng hình một con báo hoặc sói hoang là ảnh đại diện, điều đó chứng tỏ anh ta muốn xuất hiện một cách mạnh mẽ, ấn tượng. Thực tế hoàn toàn ngược lại.

Phụ nữ, thông thường, đăng ảnh dễ thương, chẳng hạn như những con mèo quyến rũ (thỏ, chó con) hoặc hình ảnh người phụ nữ trẻ với thú cưng. Hình ảnh như vậy cho thấy bạn là một người chủ tài khoản khá trẻ con và bốc đồng.

Ảnh thiên nhiên

Chia se anh seflie tren trang ca nhan tiet lo gi ve ban?
Bạn đang thư giãn hoặc bạn muốn được thư giãn ngay bây giờ.

Không tính trường hợp các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nếu tài khoản của bạn có nhiều hình ảnh phong cảnh, rõ ràng, bạn khá hài lòng với cuộc sống.

Bạn thành công, thư thái và đã đến lúc bạn có thể chiêm ngưỡng thiên nhiên. Mặt khác, đó cũng có thể là khao khát được chiêm ngưỡng thiên nhiên khi bạn đang mệt mỏi với guồng quay điên cuồng của công việc.

Ảnh quyến rũ, lãng mạn

Chia se anh seflie tren trang ca nhan tiet lo gi ve ban?
Đừng anh chàng nào cả gan dẫm lên lòng tự trong của một người phụ nữ đẹp nhé!

Sự phong phú của các bức ảnh như vậy trong một tài khoản cho thấy bạn cần được "tâng bốc" để thấy thỏa mãn bản thân. Bạn muốn nói với cả thế giới rằng: "Tôi đẹp và tôi tự chủ!".

Tuy nhiên, lòng tự tôn có thể thể hiện ở nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống thực, không hẳn là chỉ qua hình ảnh trong thế giới ảo.

Thiên Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI