'Chị đẹp' Son Ye Jin gây sốt với tạo hình mới

18/11/2019 - 11:10

PNO - Thần thái, trang phục cho đến cách trang điểm của "chị đẹp" Son Ye Jin nhận được mưa lời khen từ công chúng xứ Hàn.

Sáng 18/11, ê-kíp đoàn phim Crash landing on you vừa tung hình ảnh cận cảnh về tạo hình của cặp đôi nam nữ chính Hyun Bin và Son Ye Jin khiến khán giả không khỏi xuýt xoa.

'Chi dep' Son Ye Jin gay sot voi tao hinh moi
Nhan sắc không tuổi cùng vóc dáng quyến rũ của Son Ye Jin được đánh giá phù hợp với tạo hình nữ CEO giàu có.

Son Ye Jin hóa thân thành một nữ thừa kế và CEO của một thương hiệu thời trang vô cùng đáng yêu và lôi cuốn. Sinh ra trong một gia đình quyền quý thế nhưng Yoon Se Ri (Son Ye Jin thủ vai) vẫn quyết định thành lập công ty cho riêng mình và tự tin gặt hái được thành công.

'Chi dep' Son Ye Jin gay sot voi tao hinh moi
Son Ye Jin hóa quý cô kiêu kỳ với cách trang điểm kết hợp phụ kiện đắt tiền.

Ở tuổi 37, Son Ye Jin vẫn giữ được vẻ đẹp trong sáng, ngọc nữ như gái đôi mươi. So với hình ảnh thời mới vào nghề, nữ diễn viên không có nhiều thay đổi thậm chí còn được đánh giá mặn mà, sành điệu hơn với làn da trắng hồng, mịn màng, sống mũi cao và đôi mắt hút hồn.

'Chi dep' Son Ye Jin gay sot voi tao hinh moi
Son Ye Jin không thay đổi nhiều so với 20 năm về trước.

Crash landing on you là một bộ phim tình cảm lãng mạn giữa nữ thừa kế giàu có Hàn Quốc Yoon Se Ri (Son Ye Jin đóng) trong một lần nhảy dù, cô buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống Bắc Hàn do gặp trận gió mạnh. Sĩ quan Triều Tiên Ri Jung Hyuk (Hyun Bin đóng) đã phát hiện ra cô, cố gắng che giấu và đem lòng yêu mến Se Ri trong quá trình này.

'Chi dep' Son Ye Jin gay sot voi tao hinh moi
Hyun Bin và Son Ye Jin trong tác phẩm sắp tới.

Sau khi đóng chung tác phẩm điện ảnh The Negotiation năm 2018, Son Ye Jin và Hyun Bin liên tục vướng tin đồn phim giả tình thật với những khoảnh khắc tình cảm. Tuy nhiên, cả hai phủ nhận chỉ là bạn bè thân thiết khiến fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

'Chi dep' Son Ye Jin gay sot voi tao hinh moi
Những biểu cảm chân thật của chị đẹp Son Ye Jin hút hồn khán giả.

Với sự góp mặt của cặp đôi hạng A làng giải trí Hàn Quốc Hyun Bin và Son Ye Jin, khán giả đang hào hứng chờ đón Crash landing on you ra mắt, dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 14/12 trên đài tvN.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI